Mãn nhãn với màn hình gaming 57 inch ultrawide Oyssey Neo G9 của Samsung

To hơn Tivi: Đó là màn hình Gaming 57 inch ultrawide Oyssey Neo G9 của Samsung

XEM NHANH

CES 2023 sẽ được chính thức khai mạc vào ngày 5 tháng 1 tới đây.

Không chịu thua kém đối thủ cạnh tranh tại mảng màn hình, Samsung đã chính thức công bố dòng sản phẩm màn hình năm 2023 của mình trên sàn triển lãm trước bài phát biểu vào ngày mai. Hai dòng sản phẩm được tiết lộ chính là hai bổ sung ultrawide hoành tráng cho dòng sản phẩm Odyssey.

Odyssey Neo G9 chính là điểm nhấn của dòng màn hình mà Samsung ra mắt đầu năm 2023 này. Odyssey Neo G9 đã có hàng loạt thông tin rò rỉ từ tháng 11 năm 2022. Sự kiện này chính là sự kiểm chứng cho độ chính xác cũng như những thông tin chưa tiết lộ về chiếc màn hình này

Thông số kỹ thuật của Odyssey Neo G9

Được Samsung mệnh danh là màn hình “UHD kép” đầu tiên trên thế giới. Odyssey Neo G9 về cơ bản giống như có hai màn hình 4K trong một khi bạn sở hữu độ phân giải 7680 × 2160 pixel. Có thể hiểu đơn giản rằng Odyssey Neo G9 sẽ có độ phân giải 8K theo chiều ngang và 4K theo chiều dọc.

Samsung Odyssey Neo G9 Gaming Monitor Is Up for Preorder - IGN

Ngoài việc cung cấp tốc độ làm mới 240Hz và hỗ trợ DisplayPort 2.1, Odyssey Neo G9 được mệnh danh là một gã khổng lồ với màn hình cong 1000R 57 inch. Tất nhiên, để có thể tận dụng được toàn bộ tính năng của chiếc màn hình khủng này thì giàn máy cũng cần sở hữu một cấu hình tương đương.

Ngoài ra, Neo G9 còn được trang bị đèn LED mini. Samsung cũng đã bổ sung thêm dòng Odyssey của mình với màn hình QD-OLED siêu rộng đầu tiên mang tên Samsung Odyssey OLED G9. Chiếc màn hình này có màn hình cong 1800R với tỷ lệ 32:9.

Test Samsung Odyssey Neo G9 : le mastodonte des écrans gaming

Sử dụng cùng công nghệ chấm lượng tử và đi-ốt phát sáng hữu cơ có trong TV OLED 4K S95B của Samsung , Odyssey OLED G9 có thể chiếu sáng và điều khiển từng pixel riêng lẻ, dẫn đến tỷ lệ tương phản gần như vô hạn và khả năng cung cấp màu sắc RGB chân thực mà không cần sử dụng của các bộ lọc.

Vì màn hình OLED có giá vô cùng đắt, Samsung đã chủ động giảm độ phân của Odyssey Neo G9 49 inch xuống mức 5120 x 2890 pixel nhằm đảm bảo chất lượng nhưng giá thành vẫn hợp lý.

Giá cả và mức độ sẵn có

Hiện nay, Samsung vẫn chưa tiết lộ giá cả cụ thể cho 2 chiếc màn hình này. Nhưng với công nghệ đã được tiết lộ, cả 2 có thể sẽ có một mức giá vô cùng đắt.

Năm ngoái, Odyssey Neo G9 đã ra mắt với mức giá hấp dẫn là 2.499 đô la (tương đương 58,7 triệu đồng) cho phiên bản 49 inch với độ phân giải QHD kép.

Người tiền nhiệm của Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8, thậm chí không phải là một chiếc ultrawide, nhưng nó vẫn được tung ra ở mức 1.499 đô la (khoảng 35,2 triệu đồng).

Nếu không có gì thay đổi so với năm trước, Samsung sẽ tung ra 2 chiếc màn hình này vào khoảng tháng 6/tháng 7 năm 2023.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN