Hotsale màn hình-01

Đón mùa tựu trường – Sở hữu màn hình máy tính giảm tới 40% tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Chào đón mùa tựu trường trở lại, tới ngay Hoàng Hà Mobile để sở hữu phụ kiện màn hình máy tính ưu đãi giảm giá tới 40%. Đây là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho công việc học tập và giải trí cho sinh viên, đặc biệt với những sinh viên học tập ngành đồ họa và editor, hay những sinh viên muốn trải nghiệm phim ảnh ở mức cao nhất.

1. Tham khảo khuyến mãi tại Hoàng Hà Mobile

Tham khảo hotsale màn hình máy tính giá tốt, đa dạng thương hiệu tại Hoàng Hà Mobile:

Khi mua hàng tại thời điểm này, khách hàng còn được hưởng thêm những ưu đãi độc quyền bao gồm:

Đón mùa tựu trường - Sở hữu màn hình máy tính giảm tới 40% tại Hoàng Hà Mobile

2. Màn hình máy tính không đơn giản chỉ là công cụ hiển thị

  • Khi kết nối với màn hình phụ, người dùng sẽ có màn hình lớn tới 24 inch, 27 inch hoặc hơn thế nữa. Với màn hình lớn, người dùng sẽ có không gian làm việc lớn hơn rất nhiều, nâng cao trải nghiệm lên tầm cao mới.
  • Người dùng còn có thể sử dụng cùng lúc 2 màn hình là màn hình laptop và màn hình phụ. Hai màn hình chắc chắn sẽ cho trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời: Một màn hình có thể mở bảng số liệu để phân tích, một màn hình để soạn báo cáo hay thậm chí là sử dụng hai màn hình để (livestream) dễ dàng hơn.

Đón mùa tựu trường - Sở hữu màn hình máy tính giảm tới 40% tại Hoàng Hà Mobile

  • Không gian làm việc lớn hơn đồng nghĩa mắt cũng đỡ phải điều tiết hơn. Màn hình phụ sẽ giúp người dùng dễ chịu hơn rất nhiều, cả sức khỏe lẫn hiệu quả công việc đều được tăng lên.

Sản phẩm công nghệ giá rẻ – Tới ngay Hoàng Hà Mobile 

Màn hình máy tính là một dòng sản phẩm mới, bổ sung vào hệ sinh thái rộng lớn của Hoàng Hà Mobile, bên cạnh những Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop, SmartTV,… Hoàng Hà Mobile đảm bảo mọi sản phẩm bán ra đều là sản phẩm hàng mới 100% nguyên seal. Với hệ thống hơn 100 chi nhánh toàn quốc, Hoàng Hà Mobile luôn sẵn sàng là địa điểm mua hàng uy tín, và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

THAM KHẢO TRANG CHỦ HOÀNG HÀ MOBILE 

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới