3 mẫu iPhone X 2018 đã xuất hiện mặt kính bảo vệ, vẫn còn đó cặp “tai thỏ”

3 mẫu iPhone X 2018 đã xuất hiện mặt kính bảo vệ, vẫn còn đó cặp “tai thỏ”

XEM NHANH

Vậy là đúng như những tin đồn về việc Apple sẽ cho ra mắt ba mẫu iPhone mới trong năm nay, mới đây màn hình iPhone 2018 đã chính thức xuất hiện ngoài thực tế.

3 chú thỏ mới của Apple xuất hiện

Theo đó, hình ảnh của những tấm kính bảo vệ hay màn hình iPhone 2018 này được đăng tải bởi tài khoản Twitter có tên là @VenyaGeskin1 và qua đó đã ngầm xác nhận cho chúng ta rằng 3 chiếc iPhone được đồn đoán suốt thời gian qua là có thật.

Hình ảnh này khá là sắc nét và các tấm kính bảo vệ của iPhone 2018 trông rất là chắc chắn và cao cấp chứ không đem lại cảm giác ọp ẹp, rẻ tiền nên chúng ta có thể tin vào độ chính xác của nó. Hơn nữa, VenyaGeskin1 cũng tiết lộ kích thước của 3 tấm kính này bao gồm 5.8 inches, 6.1 inches và 6.5 inches. Như bạn có thể thấy thì phiên bản 6.1 inches có viền cạnh dày hơn một chút so với hai mẫu còn lại.

Giới thạo tin cho biết mẫu iPhone 6.1 inches sẽ sử dụng tấm nền LCD và giá bán thấp nhất là từ 700 USD (khoảng 16 triệu đồng). Máy cũng dự kiến chỉ có thiết lập camera đơn, không có 3D Touch nhưng vẫn có Face ID.

Trong khi đó, mẫu 5.8 inches sẽ có camera kép, sử dụng tấm nền OLED, giá bán sẽ cao hơn 100 USD bản 6.1 inches. Còn mẫu iPhone 6.5 inches cũng sẽ có tấm nền OLED, giá bán trên 1000 USD và đặc biệt là nó sẽ có tới 3 camera chính ở mặt lưng.

Thời gian ra mắt iPhone 2018

Nếu không có gì thay đổi thì chắc chắn Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone 2018 của mình vào thời điểm cuối tháng 10 tới giống như truyền thống hàng năm. Hơn nữa, hãng còn có thể giới thiệu phiên bản iOS 12 bản chính thức nữa. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Speedtest Zenfone Max Pro M1 vs Redmi Note 5: Xiaomi rất tốt nhưng ASUS không phải dạng vừa

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính