màn hình iPhone 13

Rộ thông tin iPhone 13 sẽ ra mắt với màn hình tốc độ làm mới gấp đôi Galaxy S21

XEM NHANH

iPhone 13 dự kiến sẽ ra mắt vào quý cuối cùng của năm nay. Mới đây có thông tin Apple có thể trang bị cho iPhone 13 màn hình tốc độ làm mới 240Hz. Đây là tốc độ làm mới màn hình ấn tượng nhất trên tất cả các dòng iPhone.

Màn hình iPhone 13 sẽ có tốc độ làm mới 240Hz!

Hầu hết các flagship Android và điện thoại tầm trung hiện nay đều được trang bị tốc độ làm mới màn hình khá cao. Tuy nhiên, đây lại không phải điểm nổi bật trên các dòng iPhone nhà Apple. Thậm chí ngay cả iPhone 12 mới nhất cũng chỉ có màn hình tốc độ làm mới 60Hz. Rất nhiều người dùng kỳ vọng iPhone 13 sẽ có tốc độ làm mới màn hình 120Hz. Apple có vẻ đang xử lý các vấn đề liên quan đến tuổi thọ pin của máy.

màn hình iPhone 13

Theo thông tin rò rỉ, Apple đã nhận được bằng sáng chế từ văn phòng Bằng sáng chế Hoa Kỳ. Bằng sáng chế này liên quan đến tốc độ làm mới của những chiếc iPhone trong tương lai. Đáng chú ý là, bằng sáng chế đề cập đến tốc độ làm mới tăng gấp 4 lần so với hiện tại. Như vậy những chiếc iPhone có thể sở hữu màn hình tốc độ lên tới 240Hz. Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể kết luận gì về kế hoạch cuối cùng của Apple.

Apple đang cải thiện tốc độ làm mới cho các thiết bị

Bên cạnh đó, bằng sáng chế cũng đề cập đến việc Apple sẽ ứng dụng tốc độ làm mới này cho các thiết bị như iPad, Apple Watch trong tương lai. Các mẫu iPad Pro sau năm 2017 đều có tấm nền ProMotion với tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Nên không loại trừ khả năng các mẫu iPhone 13 năm nay cũng sẽ sở hữu màn hình này. Tốc độ làm mới có thể tùy chỉnh theo nội dung được hiển thị.

màn hình iPhone 13

Tuy nhiên, công nghệ này có vẻ sẽ chỉ được áp dụng cho các biến thể Pro với các tấm nền LTPO. Rò rỉ gần đây cũng cho biết các mẫu iPhone năm nay sẽ được cải tiến đáng kể về camera và trang bị Touch ID trong màn hình. Ngoài ra, có thông tin cho rằng Apple sẽ giới thiệu tên gọi iPhone 12S thay vì iPhone 13. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin màn hình iPhone 13. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay