SDC 2018: Samsung công bố màn hình gập, Galaxy Foldable chuẩn bị ra mắt

SDC 2018: Samsung công bố màn hình gập, Galaxy Foldable chuẩn bị ra mắt

XEM NHANH

Ngay sau khi Royole FlexPai – smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới ra mắt thì màn hình gập của Samsung mới đây đã được công bố tại SDC 2018 (sự kiện dành cho các nhà phát triển Samsung).

Trải nghiệm phong phú hơn

SDC 2018, viết tắt của Samsung Developer Conference là sự kiện dành cho các nhà phát triển Samsung đang được tổ chức tại San Francisco. Đây là sự kiện thường niên do chính Samsung tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm và tính năng mới mà hãng phát triển và từ đó các đối tác sẽ xây dựng phần mềm nhằm tối ưu thiết bị cũng như trải nghiệm người dùng.

Màn hình gập của Samsung

Vừa mới đây thôi thì màn hình gập của Samsung đã được công bố dành cho các mẫu smartphone, máy tính bảng uốn dẻo. Được biết, màn hình này có kích thước là 7.3 inches khi mở hết cỡ và nó lớn như một chiếc máy tính bảng vậy. Còn khi gập lại thì kích thước của nó khoảng 4.6 inches, nhỏ gọn như một chiếc smartphone thông thường vậy.

Màn hình gập của Samsung

Khi ở kích thước của smartphone, màn hình này có tỷ lệ 21:9, độ phân giải 1960 x 840 pixels, mật độ điểm ảnh 420 ppi. Màn hình 7.3 inches thì có độ phân giải 1536 x 2152 pixels. Nếu bạn mở từ màn hình nhỏ sang lớn, các ứng dụng sẽ tự động được giàn sang màn hình lớn và nó có thể chạy 3 ứng dụng cùng lúc.

Thời gian ra mắt smartphone Samsung màn hình gập

Sẽ không xa nữa cho đến lúc Samsung trình làng chiếc smartphone đầu tiên của hãng sử dụng màn hình gập. Dự kiến nó sẽ vào khoảng đầu năm sau và nửa cuối năm sẽ là khoảng thời gian dành cho Galaxy X (S10) hay Galaxy Note 10. Việc màn hình được công bố chắc chắn Samsung đã phải thử nghiệm trên một vài nguyên mẫu. Chính vì vậy chúng ta sẽ sớm được gặp smartphone màn hình gập của Samsung mà thôi. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Apple lại làm anh em đau thận!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí