Royole FlexPai: Smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới, giá từ 30 triệu đồng

Royole FlexPai: Smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới, giá từ 30 triệu đồng

XEM NHANH

Khác xa những phỏng đoán về chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới sẽ được Samsung cho ra mắt. Thực tế thì smartphone màn hình gập đầu tiên đến từ một công ty nhỏ.

Công ty cho ra đời chiếc smartphone màn hình gập?

Không phải Samsung, không phải LG hay một cái tên nào quen thuộc cả. Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới đến từ một công ty tại California Mỹ và được đặt tên là Royole FlexPai.

Smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới

Royole FlexPai được công ty này giới thiệu là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên công bố trên thế giới. Nhưng có vẻ nó giống với một máy tính bảng hơn là một chiếc smartphone. Máy có màn hình kích thước 7.8 inches khi mở và 4 inches khi được gập lại.

Smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới

Smartphone màn hình gập Royole FlexPai có gì?

Royole FlexPai sử dụng công nghệ màn hình AMOLED. Máy cũng chạy Android 9 Pie với giao diện đã được thiết kế lại, có tên gọi Water OS. Giao diện tự động điều chỉnh linh hoạt theo dạnh của chiếc Royole FlexPai, khi thì là giao diện máy tính bảng, khi lại giữ giao diện smartphone.

Cấu hình của Royole FlexPai rất ấn tượng: Sử dụng chip Snapdragon 8150 (Snapdragon 855) của Qualcomm, kết hợp với bộ nhớ RAM 6 GB và ROM là 128 GB. Ngoài ra, Royole FlexPai cũng có thêm tùy chọn với phiên bản RAM 8GB + ROM 256/512 GB.

Smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới

Về camera, smartphone màn hình gập Royole FlexPai trang bị camera kép 16MP + 20 MP. Khi máy mở ra cụm camera này đóng vai trò là camera selfie của máy tính bảng và nhanh chóng biến hình thành camera sau khi là camera sau. Hãng sản xuất cũng công bố là bản lề của thiết bị có thể gập mở mượt mà 200.000 lần.

Máy sử dụng cổng USB-C, không có jack cắm tai nghe 3.5 mm, pin 3.800 mAh cùng với sạc nhanh Ro-Charge với khả năng sạc đầy 80% pin trong vòng 30 phút.

Giá bán Royole FlexPai

Vừa rồi Royole FlexPai đã bắt đầu nhận đơn hàng từ Trung Quốc với mức giá thấp nhất là từ 1.290 USD ~ 30 triệu đồng. Theo dự kiến của hãng, Royole FlexPai chính thức lên kệ vào đầu tháng 12 năm nay.

Smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới

Trên đây là những thông tin chia sẻ về chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới Royole FlexPai. Mong là bạn đọc thích thú với thông tin này, hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ quan điểm của bạn về thiết bị này nhé.

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay