RedMagic-9-Pro

Mặc kệ ngoại hình mỏng, RedMagic 9 Pro vẫn sở hữu pin khủng 6500mAh

XEM NHANH

Vừa qua, Nubia đã lên tiếng xác nhận rằng chiếc điện thoại gaming của mình mang tên RedMagic 9 Pro sẽ được chính thức ra mắt vào lúc 14:00 ngày 23 tháng 11. Đây cũng là chiếc điện thoại gaming đầu tiên sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 3. Với con chip này, RedMagic 9 Pro hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí vượt trội với hàng loạt tính năng vô cùng ấn tượng.

Vậy RedMagic 9 Pro sở hữu cấu hình như thế nào? Cấu hình của nó đem lại những tính năng gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

RedMagic 9 Pro có gì?

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên RedMagic 9 Pro chính là thiết kế vô cùng bắt mắt của chiếc điện thoại này. Có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế phẳng cho cả mặt sau và mặt trước.

RedMagic-9-pro-3

Bên cạnh đó, điều khiến người dùng bất ngờ nhất chính là dẫu RedMagic 9 Pro sở hữu viên pin với dung lượng cực khủng lên đến 6,500 mAh, nó vẫn sở hữu kích độ dày chỉ 8.9 mm. Với dung lượng pin nêu trên, người dùng có thể sử dụng chiếc điện thoại này liên tục trong 2 ngày. So với thế hệ tiền nhiệm Red Magic 8S Pro, chiếc đện thoại này được cải thiện thêm đến 500 mAh.

Cụm camera sau

Không dừng lại ở đó, những ai có sở thích chụp ảnh bằng điện thoại sẽ rất vui mừng khi biết rằng RedMagic 9 Pro cũng sở hữu hệ thống máy ảnh vô cùng ấn tượng. Chiếc điện thoại này tự hào sở hữu camera chính siêu nhạy hỗ trợ chống rung quang học ISOCELL GN5 OIS 50 MP đi kèm với ống kính góc siêu rộng ISOCELL JN1 50 MP. Ngoài ra, một camera phụ thứ ba (thông số cụ thể vẫn chưa được xác định) sẽ tăng thêm tính linh hoạt trong chụp ảnh của thiết bị này.

RedMagic-9-pro-2

Những cải thiện liên quan đến khả năng giải trí

Để tối ưu hiệu suất chơi game trên RedMagic 9 Pro, Nubia cũng đã trang bị cho chiếc điện thoại này một công nghệ làm mát mới 10,000-level ice-level VC (tạm dịch: 10,000 lớp băng) có khả năng bao phủ diện tích lên đến 10.182 mm vuông. Cải tiến này đã góp phần làm giảm nhiệt độ lõi CPU lên tới 25°C. Nhờ vậy, người dùng sẽ không cần phải quá lo lắng về hiện tượng “quá tải nhiệt” khi chơi game. Không những vậy, việc bổ sung thêm quạt làm mát cũng góp phần không nhỏ nhằm cải thiện khả năng quản lí nhiệt trên chiếc điện thoại này.

RedMagic-9-pro-4

RedMagic 9 Pro cũng đã được giới thiệu thêm hai tính năng mới là điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại và NFC. Với những bổ sung này, Nubia đã tăng cường thêm tính linh hoạt của chiếc điện thoại này mà không ảnh hưởng gì đến thiết kế mỏng nhẹ của nó.

RedMagic-9-pro-5

Đáng chú ý hơn nữa, việc trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm trên chiếc điện thoại này đã đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng về trải nghiệm sử dụng của mình.

RedMagic 9 Pro ra mắt và tiềm năng phát triển trong tương lai

Nhiều ý kiến cho rằng, việc RedMagic 9 Pro ra mắt sẽ “xác lập lại trật tự” của dòng điện thoại gaming hiện đang có mặt trên thị trường với việc sở hữu công nghệ tiên tiến cùng thiết kế vô cùng đẹp mắt.

RedMagic-9-pro-1

Chính vì thế, chắc chắn rằng ngày 23 tháng 11 tới đây sẽ là một thời điểm quan trọng đối với người ưa thích gaming smartphone nói riêng và những người yêu công nghệ nói chung. Đây có thể sẽ là một cột mốc đáng chú ý trong chặng đường phát triển của điện thoại di động trong tương lai.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại RedMagic 9 Pro – mặc dù có ngoại hình mỏng nhưng vẫn sở hữu pin khủng lên đến 6500mAh. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin về khả năng cũng như thông số của chiếc điện thoại này.

Để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về thương hiệu này, bạn hãy nhanh chóng truy cập vào trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để trở thành người đầu tiên cập nhật ngay các thông tin về khuyến mãi và các deal công nghệ đặc biệt trong tháng.”

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu