red-magic-7s-va-7s-pro-chinh-thuc-ra-mat-2

Red Magic 7S và 7S Pro chính thức ra mắt với Snapdragon 8+ Gen 1 và sạc nhanh 135W

XEM NHANH

Red Magic vừa công bố các flagship chơi game mới là RedMagic 7S và 7S Pro tại quê nhà Trung Quốc và cả hai điện thoại này đều có thông số kỹ thuật với đầy đủ phần cứng cao cấp.

Thông số kỹ thuật của Red Magic 7S

Red Magic 7S có màn hình AMOLED Full HD+ 6.8 inch với tốc độ làm mới 165Hz cao hơn so với mẫu Pro. Chiếc điện thoại này được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất, kết hợp với RAM lên đến 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Để giữ cho điện thoại luôn mát mẻ khi chơi game nặng, công ty đã trang bị công nghệ làm mát bằng chất lỏng ICE 9.0.

Ngoài ra, Red Magic 7S được trang bị động cơ khung ổn định Magic GPU hỗ trợ kết xuất và đồng bộ hóa hình ảnh, bộ đệm kết xuất gấp năm lần và nhận dạng thông minh các khung bổ sung TC.

red-magic-7s-va-7s-pro-chinh-thuc-ra-mat

Thiết bị được trang bị thiết lập ba camera phía sau bao gồm một camera chính 64MP đi kèm với một ống kính góc rộng 8MP và một ống kính macro 2MP chứa đèn Flash LED. Ở phía trước, chiếc điện thoại chứa cảm biến máy ảnh 8MP dưới màn hình để chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi video. Máy được hỗ trợ pin 4.500mAh với sạc nhanh 120W và chạy hệ điều hành Red Magic 5.0 dựa trên Android 12.

Thông số kỹ thuật của Red Magic 7S Pro

Red Magic 7S Pro là model cao cấp hơn và có các tính năng tương tự như mẫu máy tiêu chuẩn. Thiết bị này có cùng màn hình AMOLED 6.8 inch nhưng có tốc độ làm mới 120Hz. 7S Pro cũng được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8+ Gen 1, nhưng chúng bao gồm Red Core 1 độc quyền của công ty, đây là một chip chơi game chuyên dụng để nâng cao hiệu suất.

Red Magic 7S Pro được ra mắt với một phiên bản đặc biệt với cảm hứng thiết kế vô cùng trẻ trung và sáng tạo từ Bumblebee.

red-magic-7s-va-7s-pro-chinh-thuc-ra-mat-1

Cảm biến camera phía sau trên Red Magic 7 Pro cũng giống như biến thể tiêu chuẩn, tuy nhiên, chúng có camera selfie 16MP được nâng cấp. Nubia Red Magic 7S Pro được cung cấp năng lượng bởi pin 5.000mAh lớn hơn và hỗ trợ sạc nhanh 135W cao hơn. Điện thoại thông minh chạy phần mềm Red Magic 5.0 dựa trên Android 12.

Tạm kết

Red Magic 7S và 7S Pro mới ra mắt sẽ có sẵn trong hai tùy chọn màu – Dark Knight (đen) và Deuterium Front Transparent (bạc). Mẫu Pro sẽ có một phiên bản Bumblebee đặc biệt với màu vàng mang tính biểu tượng. Red Magic 7S được tung ra với giá khởi điểm là 3.999 CNY (~ 13.7 triệu VND) cho RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Trong khi đó, Red Magic 7S Pro sẽ có sẵn với mức giá khởi điểm từ 5.199 CNY (~ 17.7 triệu VND) cho RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Unbox Samsung S22 Ultra bản Limited “Sống đậm chất đêm”, cơ mà lạ lắm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que