lỗi bản cập nhật iOS 14.7

Vừa phát hành, bản cập nhật iOS 14.7 đã khiến người dùng Apple Watch lao đao vì lỗi này!

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 14.7. Tuy nhiên, một số người dùng Apple Watch đã vướng phải lỗi trên bản cập nhật mới này. Cụ thể, họ không thể mở khóa iPhone và Apple Watch dù hai thiết bị đã ghép nối. 

Lỗi trên bản cập nhật iOS 14.7 

Bản cập nhật iOS 14.7 bổ sung một số tính năng và vá các lỗi trước đó. Tuy nhiên, nó cũng liên quan đến một lỗi mới với người dùng Apple Watch. Theo MacRumors, iOS 14.7 có lẽ đã chặn tính năng mở khóa tự động giữa iPhone và Apple Watch. Tính năng này sử dụng khi iPhone có Touch ID được ghép nối với Apple Watch. Thông thường, nếu mở khóa iPhone thì Apple Watch cũng tự động mở khóa.

lỗi bản cập nhật iOS 14.7

Đây là một lỗi mới liên quan đến chức năng quan trọng của Apple Watch và iPhone. Ở thời điểm hiện tại, một số người dùng đã gặp phải lỗi này. Apple chắc chắn sẽ phải khắc phục sự cố này trong bản cập nhật tiếp theo. Và tất nhiên, nó sẽ được hoàn thiện, giải quyết tất cả các lỗi khi iOS 15 ra mắt.

lỗi bản cập nhật iOS 14.7

Trong trường hợp bạn cũng gặp phải lỗi này, chỉ có thể nhập mật mã trực tiếp để mở khóa Apple Watch. Có lẽ người dùng Apple Watch và iPhone sẽ sớm tiếp tục được trải nghiệm tính năng này. Trong khi đó, iOS 15 sẽ được phát hành sau một vài tháng nữa. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin lỗi bản cập nhật iOS 14.7. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024