Điểm mặt TOP 11 Loa Bluetooth tốt nhất năm 2018

Điểm mặt TOP 11 Loa Bluetooth tốt nhất năm 2018

XEM NHANH

Đâu là sản phẩm loa Bluetooth tốt nhất 2018? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile giải đáp câu hỏi này nhé.

TOP 11 loa Bluetooth tốt nhất 2018

Đánh giá một sản phẩm loa Bluetooth có mức giá hợp lý đi cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời không phải là điều đơn giản. Nhất là với một số sản phẩm thì có thời lượng pin vượt trội nhưng đi kèm cũng có một vài sản phẩm có tính năng thú vị. Tất nhiên, giá bán cũng quan trọng không kém.

Loa Bluetooth tốt nhất 2018

Vậy bạn nên mua loại loa Bluetooth nào, nếu như việc mua sắm phải được quyết định vào hôm nay? Hãy nhìn vào những ưu và nhược điểm của danh sách các mẫu loa Bluetooth ngay dưới đây nhé.

  • Kích thước loa trung bình: JBL Charge 3 | UE Boom 3 | Bose SoundLink Mini 2.
  • Kích thước loa lớn: UE Megaboom | Marshall Kilburn | JBL Boombox.
  • Loa có tùy chọn giá rẻ hơn: JBL Flip 4| UE Wonderboom |UE Roll 2 | Vava Voom 20 | DOSS Touch.

Loa Bluetooth kích thước lớn 

JBL Boombox

Loa Bluetooth tốt nhất 2018

Thời lượng pin lên tới 24 giờ

Sở hữu dải bass mạnh mẽ và chất lượng âm thanh tổng thể ấn tượng, JBL Boombox chính là một chiếc loa Bluetooth kích thước lớn đáng mua. Không những vậy, bạn cũng có thể sử dụng chiếc loa này để sạc pin cho chính điện thoại của mình, rất tiện lợi phải không nào?

Harman Kardon GO + PLAY MINI

loa-bluetooth-tot-nhat-2018-1

Đây là một trong những dòng loa vô cùng thông minh, tiện lợi và đặc biệt là cực kì sang trọng với tay cầm bằng kim loại sáng bóng sẽ giúp cho chủ nhân toả sáng ở bất kì cuộc chơi nào mà Harman Kardon GO + PLAY có mặt. Loa có thiết kế dạng hình thang dài về bề ngang, thon gọn dần về phía trên cùng tay cầm giúp dễ dàng mang theo khi có nhu cầu sử dụng.

Loa Bluetooth tốt nhất 2018Thời lượng pin lên tới 16 giờ

Harman Kardon GO + PLAY có chất lượng âm thanh ấn tượng, chân thật, bass lớn, hoạt động thông minh, khả năng kết nối rất nhanh chóng và linh hoạt

Marshall Kilburn

Loa Bluetooth tốt nhất 2018Thời lượng pin lên tới 20 giờ

Loa Bluetooth Marshall Kilburn hấp dẫn thị giác khi đặt ở bất cứ không gian nào. Thêm vào đó Marshall Kilburn cũng có chất lượng âm thanh tốt. Đầu ra âm thanh lớn và rõ ràng, chắc chắn sản phẩm sẽ là hài lòng những người yêu âm nhạc khó tính.

Loa cỡ trung bình

JBL Charge 3

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa thời lượng pin 20 giờ, chất lượng âm thanh tốt, cùng với tính năng chống nước, có thể nổi trong nước. JBL Charge 3 hỗ trợ JBL connect, người dùng dễ dàng kết nối, đồng bộ cùng lúc hai loa để có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Loa Bluetooth tốt nhất 2018Thời lượng pin lên tới 20 giờ

JBL Charge 3 mang đến nhiều âm lượng và một âm trầm khá nặng, âm thanh không quá “sạch sẽ”, cân bằng. Song đây là đặc điểm âm thanh đáp ứng được hầu hết người dùng.

UE Boom 3

Loa có khả năng chống nước và chống va chạm, và có giá tương đương như JBL Charge 3. UE Boom 3 tập trung vào chất lượng âm thanh tuyệt vời và không có thêm các hỗ trợ thông minh.

Loa Bluetooth tốt nhất 2018

Thời lượng pin lên tới 15 giờ

UE Boom 3 sở hữu chất âm xuất sắc với độ cao và dải mid sắc nét, âm thanh mạnh mẽ đáng kinh ngạc so với kích thước trung bình của nó.

Bose SoundLink Mini 2

Có thể vẻ ngoài của nó hơi “ra dáng” lỗi thời tí thôi nhưng âm thanh của nó thì không thể coi thường được. Dải âm thanh mở hơn, âm chuẩn hơn ở cả mức cao và thấp. Bose SoundLink Mini 2 hoàn toàn vượt trội cả JBL Charge 3 và UE Boom 2 về chất lượng âm thanh.

Loa Bluetooth tốt nhất 2018Thời lượng pin lên tới 10 giờ

Loa Bluetooth giá rẻ hơn

JBL Flip 4

Loa Bluetooth tốt nhất 2018Thời lượng pin lên tới 12 giờ

JBL Flip 4 là một chiếc loa Bluetooth di động thực sự tốt. Thiết kế vừa tay, âm thanh rất tốt và đặc biệt là có khả năng kháng nước. Thời lượng pin ổn và  các tính năng bổ sung khác như loa ngoài, trợ lý giọng nói đều hoạt động tốt. Ngoài ra, JBL Flip 4 còn có một phiên bản đặc biệt với thiết kế dàn di rất đẹp mắt, bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

UE Wonderboom

Loa Bluetooth tốt nhất 2018

Thời lượng pin lên tới 10 giờ

Wonderboom thực sự gây ấn tượng khi nó hoàn toàn có thể hoạt động ngay cả khi bị rơi xuống nước với độ sâu 5 feet, tất nhiên là Wonderboom sẽ nổi lên thay vì chìm xuống. Loa cũng được trang bị chế độ nhiều loa cùng lúc mà không cần ứng dụng hỗ trợ.

Sony SRS-XB10

Sony SRS-XB10 là một loa Bluetooth hình trụ tròn dễ thương của thương hiệu đồng tên Sony. Loa có tính di động cao và vẻ ngoài trẻ trung với 6 màu sắc khác nhau là đen, đỏ, trắng, vàng, xanh rêu, xanh dương. Sony SRS-XB10 không thể nổi trong nước nhưng bù lại nó có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX5 và chất lượng âm thanh đáng ngạc nhiên.

Loa Bluetooth tốt nhất 2018

Thời lượng pin lên tới 16 giờ

Sony SRS-XB10 hỗ trợ nghe nhạc không dây thông qua Bluetooth và kết nối một chạm NFC chỉ với một cú chạm là loa sẽ nhận giai điệu từ thiết bị ngay tức khắc mà không cần phải kết nối với dây rợ lằng ngoằng.

JBL Flip 3

Có thiết kế gần như tương tự với JBL Flip 4 nên bạn có thể bỏ JBL Flip 3 vào túi hay cặp balo… để mang đi bất cứ nơi nào. Loa có 2 màu trung tính là xanh và đen có thể phù hợp với bất kì người dùng nào và rất dễ phối với trang phục.

JBL Flip 3 có âm thanh mạnh mẽ, sống động, âm lượng rất to và rõ ràng hơn. Đồng thời, speakerphone tích hợp cực rõ nét trong mọi cuộc đàm thoại. Dung lượng pin lên đến 3000 mAh có thể đáp ứng tới 10 giờ nghe nhạc mà không lo bị hết pin.

Loa Bluetooth tốt nhất 2018Thời lượng pin lên tới 10 giờ

Cùng với đó là khả năng kết nối Bluetooth lên đến 3 thiết bị cùng lúc và tính năng chống nước mà không lo bất chợt rơi vào nước hay gặp cơn mưa.

Vava Voom 20

Vava Voom 20 là một lựa chọn phổ biến với mức giá cả phải chăng và một chất lượng âm thanh rất tốt.

Loa Bluetooth tốt nhất 2018

Thời lượng pin lên tới 10 giờ

Bạn thấy sao về danh sách những loa Bluetooth tốt nhất 2018 bên trên? Bạn có đang sở hữu cho mình một trong những sản phẩm này chứ? Hãy bình luận phía dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé!

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới