Top 9 mẫu loa Bluetooth Sony bán chạy nhất 2024

XEM NHANH

Những chiếc loa bluetooth nhỏ gọn là thiết bị không thể thiếu trong những chuyến dã ngoại hay buổi party. Nếu bạn đang muốn tham khảo một chiếc loa với chất lượng tốt nhưng giá “hạt dẻ” thì hãy tham khảo qua bài viết này nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý cho bạn về TOP 9 mẫu loa Bluetooth Sony bán chạy nhất hiện nay nhé.

Tiêu chí để chọn loa bluetooth Sony phù hợp nhất

Sony là một thương hiệu công nghệ quá quen thuộc với tất cả người dùng Việt Nam. Bên cạnh tay nghe hay máy chụp ảnh thì Sony còn nổi tiếng với những dòng loa bluetooth cực kỳ êm tay. Nhưng để chọn mua sản phẩm này thì bạn cần cân nhắc đến một số tiêu chí sau đây.

Tiêu chíNội dung
Chất âmBạn nên xem xét các đánh giá về chất lượng âm thanh của từng loa, cũng như điều chỉnh dựa trên sở thích cá nhân của mình (âm bass mạnh mẽ, âm trung rõ ràng, âm treble sắc nét).
Kích thước và tính di độngNếu bạn cần di chuyển loa nhiều, đặc biệt là khi đi du lịch hoặc dùng ngoài trời, bạn nên chọn loa nhỏ gọn, dễ mang theo. 

Tuy nhiên, nếu bạn chủ yếu sử dụng loa tại nhà, bạn có thể xem xét các mẫu lớn hơn, có âm lượng mạnh mẽ hơn.

Thời lượng pinThời lượng pin quyết định khả năng sử dụng di động của loa. Nếu bạn muốn sử dụng loa trong thời gian dài mà không cần sạc lại thường xuyên, hãy chọn loa có thời lượng pin lớn.
Chống nước và bụiNếu bạn thường xuyên sử dụng loa ngoài trời hoặc trong các hoạt động thể thao, việc chọn loa có khả năng chống nước và bụi sẽ rất hữu ích.
Tính năng kết nốiXem xét các tính năng kết nối như Bluetooth, NFC, cổng cắm dây để kết nối với các thiết bị khác như máy tính hoặc TV.
Giá cảBạn cũng nên xem xét ngân sách mà mình có thể bỏ ra. Cân nhắc giữa các tính năng và mức giá để tìm ra sự cân đối phù hợp.

Top 9 mẫu loa Bluetooth Sony bán chạy nhất và đáng mua nhất

Dưới đây là danh sách 9 mẫu loa Bluetooth của hãng Sony được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Theo đó, Hoàng Hà Moboile sẽ cung cấp cho bạn thông số kỹ thuật và những điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Bạn hãy dành ít phút để đọc qua từng điểm nổi bật của sản phẩm và có quyết định mua đúng đắn nhất nhé.

Loa Sony SRS-XB100

Mở đầu top sản phẩm này chúng ta sẽ đến với mẫu loa Sony siêu nhỏ gọn, đó chính là Sony SRS-XB100. Với trọng lượng nhỏ chỉ khoảng 276 gram, người dùng có thể tự do mang loa đi bất cứ đâu. Bên cạnh đó, loa còn được thiết kế siêu thông minh với một mặt phẳng để người dùng được để loa phù hợp với mọi địa hình và mặt còn lại là lưới để âm thanh được phát ra lan rộng hơn.

loa-bluetooth-sony-1

Mặc dù đây là thiết kế loa nhỏ nhưng khả năng phát âm thanh của nó khá chất lượng. Đáng chú ý là sản phẩm này có cách thiết kế lệch tâm nên chất âm của nó rất trong trẻo. Không những thế, ngay cả khi bạn phát nhạc âm lượng lớn thì âm thanh cũng không bị vỡ hay chói tai. 

Sản phẩm pin này có thể hoạt động liên tục trong vòng 16 giờ. Thời gian này đủ để mọi người tận hưởng không gian âm nhạc, cũng như có những buổi tiệc thú vị. Thêm vào đó, chỉ cần 1 lần chạm là bạn đã có thể kết nối loa với hầu hết thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay máy tính.

Loa Bluetooth Sony XB13

Nếu bạn đang muốn một sản phẩm chính hãng Sony nhưng phân khúc giá dưới 1.000.000 triệu đồng thì có thể tham khảo đến mẫu Sony SB13. Sản phẩm này có kích thước nhỏ nhưng lại có độ bền rất cao. Tổng thể kích thước của nó là khoản 4.6m và có thể nằm gọn trong balo, túi xách để thuận tiện cho việc di chuyển. Đã vậy nó cũng đính kèm theo cộng dây treo để bạn có thể máng ở bất kỳ đâu.

loa-bluetooth-sony-2

Đặc biệt, bạn đừng để chiếc loa này đánh lừa vì có kích thước nhỏ và giá thành thấp nhé. Bởi loa được tích hợp công nghệ âm thanh khuếch tán cùng công nghệ DSP với khả năng truyền tải âm thanh vang xa đến 10m. Chưa kể đến, trên sản phẩm này còn có tính hợp thêm tính năng rảnh tay để bạn có thể thuận tiện điện thoại mỗi khi có cuộc gọi đến.

Loa di động Sony SRS-XG300

Qua các mẫu loa bluetooth Sony nhỏ gọn thì tiếp theo đây Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu thêm đến bạn mẫu loa di động. Dòng loa này cực kỳ phù hợp với những bạn nào muốn mang đi du lịch mà hát karaoke. Nói là có kích thước lớn nhưng loa cũng chỉ có trọng lượng là 3kg cùng số đo “3 vòng” là 318mm x 138mm x 136mm. 

loa-bluetooth-sony-3

Thiết kế của mẫu loa này khá đặc biệt khi lõm vào trong khá giống với một chiếc trống. Sản phẩm còn có chân và tay cần bằng silicon tạo sự thoải mái khi xách tay, cũng như để loa ở các vị trí bất kỳ mà không lo ảnh hưởng đến phần đáy loa. Thêm điểm nhấn nữa là loa còn có đèn LED ở hai đầu để tạo điểm nhấn mỗi khi phát nhạc. Từ đó, mọi người có thể tạo ra một không gian thật “chill” với những bản nhạc mình yêu thích nhờ vào dòng loa này.

Quan trọng nhất là chất âm của loa được tạo ra nhờ vào hệ thống X-Balanced Speaker Unit. Đã vậy loa còn có nhiều tính năng thú vị như Live Sound có khả năng tái tạo âm thanh như một buổi liveshow thực tế. Đặc biệt, chiếc loa này sẽ chuyên dành cho những tín đồ nào mê bass với các âm thanh trầm lắng.

Loa Bluetooth Sony SRS-XE300

Thêm một lựa chọn thú vị khác trong danh mục loa di động Sony, đó chính là SRS-XE300. Sản phẩm này có giá thành tương đối phù hợp với các tín đồ mê công nghệ hiện nay, cụ thể là ở mức dưới 2.000.000 đồng. Theo đó, dòng loa này có thiết kế ngũ giác để giúp cho âm thanh được tạo ra hay hơn.

loa-bluetooth-sony-4

Chưa hết, sản phẩm này được lấy cảm hứng từ những buổi hòa nhạc nổi tiếng. Do đó, cách thiết kế hệ thống phát âm thanh của nó được tích hợp với Line-Shape Diffuser để tạo ra dòng âm thanh đồng đều. 

Và chỉ cần một lần sạc đầy duy nhất là bạn đã có thể sử dụng loa liên tục trong vòng 24 giờ. Còn nếu bạn chỉ sạc trong 10 phút thì loa cũng đã có khả năng phát đến 70 phút. Thêm vào đó, khả năng kết nối của loa này là thông qua cổng sạc USB-C vô cùng thông dụng.

Loa di động Sony SRS-XE200

Mẫu loa bluetooth Sony SRS-XE200 là dòng thấp hơn SRS-XE300 nên sẽ có mức giá thành rẻ hơn. Chỉ cần có trong tay chưa đến 1.500.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc loa chất lượng từ Sony rồi nhé. Thêm vào đó, thiết kế của loa sẽ thuận tiện để bạn đặt loa ở bất kỳ bề mặt nào. 

loa-bluetooth-sony-5

Đồng thời, với mặt phát âm thanh thì nó được bao bọc bởi vải lưới. Trong khi đó các cạnh còn lại được sử dụng chất liệu silicon mang đến khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 rất bền bỉ. Chính cách thiết kế này đã giúp loa phù hợp để mang theo đi biển hay nghe nhạc ở hồ bơi.

Bên cạnh đó, chất âm mà loa Sony SRS-XE200 phát ra thuộc dạng tầm trung và cao. Và ở chế độ mặc định thì loa đã có tính năng chống tạp âm, bạn có thể chọn chuyển chế độ từ mono sang stereo để trải nghiệm âm thanh chất lượng hơn nhé. Theo một số bạn review thì mẫu loa này rất phù hợp với thể loại nhạc  sôi động, EDM, Rock,…

Loa Bluetooth Sony SRS-XB32

Dòng loa Sony SRS-XB32 đã xuất hiện khá lâu trên thị trường công nghệ. Nhưng nó vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt đối với người dùng bởi vì chất lượng âm thanh mà nó tạo ra. Tính đến thời điểm hiện tại mẫu loa này đã được bán trên thị trường hơn 5 năm nhưng số lượng bán ra vẫn rất chạy. Lý do tại sao ư? Mời bạn đọc tiếp phần ưu điểm của sản phẩm để hiểu rõ hơn nhé.

loa-bluetooth-sony-6

Sản phẩm được thiết kế với một bố cục hết sức thuận tiện cho tất cả người dùng. Các nút điều chỉnh loa được đặt ở phần trên để thuận tiện cho người dùng tinh chỉnh. Tiếp đến là phần cổng sạc thì được gắn ở sau lưng với công nghệ BLUETOOTH® và NFC™. Tuy nhiên vì được thiết kế từ năm 2019 nên kiểu dáng của nó đã không còn hợp thời trang nữa.

Nhưng cho dù thiết kế như thế nào thì chúng ta cũng không thể nào phủ định được khả năng phát âm thanh êm tai của mẫu loa Sony SRS-XB32. Kèm theo đó là dải đèn LED cực kỳ ấn tượng, góp phần tăng độ cuốn hút cho sản phẩm. 

Loa Sony SRS-XB33

Tiếp đến, chúng ta sẽ được khám phá một dòng loa được thiết kế theo công nghệ kết nối mới nhất. Với công nghệ bluetooth 5.0, loa bluetooth Sony SRS-XB33 xứng đáng để tất cả mọi người mua một em để trong nhà. Kích thước của loa ở khoảng 1,1kg với số đo là 9,7 “(246 mm) x 3,8” (97 mm) x 4.2 “(106 mm). 

loa-bluetooth-sony-7

Sản phẩm này được trang bị bộ loa X-Balanced có khả năng tạo ra chất âm cao và mạnh mẽ. Đã vậy nó còn có thêm tính năng Live sound giúp âm thanh phát ra 3 chiều rất độc đáo. Cho dù bạn đứng ở vị trí nào thì cũng có thể nghe được âm thanh chất lượng nhất.

Chưa kể đến, khả năng kết nối của thiết bị được rất nhiều người đánh giá cao. Chỉ cần một cú chạm là loa đã có thể ghi nhận tín hiệu và phát âm thanh trực tiếp. Không những thế, loa còn có khả năng phát trong vòng 24 giờ, nên người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị mà không lo vấn đề hết pin giữa chừng. Đã vậy, nó còn có điều khiển loa từ xa với ứng dụng Fiestable rất tiện ích.

Loa Sony Bluetooth SRS-XB23

Trong phân khúc loa Extra Bass tầm trung thì bạn có thể tham khảo đến mẫu loa bluetooth Sony SRS-XB23. Sản phẩm này có công suất 20W và chỉ nặng 0.58 kg rất, siêu gọn nhẹ. Kiểu dáng của loa được đánh giá là có thiết kế trẻ trung và hiện đại. Nó phù hợp với mọi độ tuổi, cũng như có khả năng thích ứng cao vì thiết kế đa chiều.

So với những dòng loa có kết nối bluetooth thông thường, Sony SRS-XB23 tích hợp công nghệ 5.0 mạnh mẽ hơn đến 2 lần. Chính vì thế, năng suất làm việc của dòng loa này phải nói là tăng đến 400%. Bên cạnh đó, loa cũng được tích hợp khả năng chống nước IP67, tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn mang nó đến bất kỳ đâu.

loa-bluetooth-sony-8

Và điều đáng nói ở đây là loa được trang bị hệ thống công nghệ “tối tân” nhất để phát âm thanh thật bắt tai. Cụ thể nó sử dụng bộ loa cân bằng X và công nghệ Clear Audio+. Như vậy nó có thể phát ra những âm thanh trầm bổng cực kỳ uyển chuyển và thú vị.

Tuy nhiên, bởi vì mẫu loa có kích thước nhỏ gọn nên thời lượng pin của nó cũng được thiết kế tương xứng. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng 12 giờ qua một lần sạc đầy duy nhất. Nhưng với thời lượng này cũng đã đủ để người dùng tận hưởng không gian âm nhạc chất lượng nhất.

Loa Sony Bluetooth SRS-XV900

Vị trí thứ 9 trong bài viết này sẽ thuộc về một mẫu loa “siêu to khổng lồ” của thương hiệu Sony. Loa Sony SRS-XV900 có trọng lượng lên đến 26.6 kg và kích thước là 410 mm x 880 mm x 439 mm. Chính vì “khổng lồ” như thế này nên âm thanh của nó sẽ phát ra đa hướng và thuộc tần suất cao. Thiết kế của mẫu loa này gần như là theo hình chữ nhật đứng với diện tích về mặt rộng. 

loa-bluetooth-sony-9

Hơn nữa, ngoài việc kết nối với những thiết bị thông minh bình thường như smartphone, máy tính bảng, máy tính thì sản phẩm cũng có thể liên kết với smart tivi. Tính năng này nhằm hỗ trợ người dùng có thể thỏa thích tổ chức các buổi tiệc karaoke trong gia đình. Đã vậy, nó còn có hệ thống ánh sáng đi kèm để tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Thêm vào đó, sản phẩm còn có tay cầm lớn với chất liệu êm tay để người dùng có thể thuận tiện mang nó đi đến bất kỳ đâu. Cộng thêm đó là hệ thống bánh xe vẫn chắc hỗ trợ duy chuyển mà không cần phải rinh nặng nhọc. Về công suất của sản phẩm lên đến 900W và thời lượng pin hoạt động đến 25 giờ. Nhờ vào thông số này bạn có thể thỏa sức sử dụng loa và tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ cùng với bạn bè của mình.

Kết luận

Trong thị trường loa Bluetooth, Sony đã giành được sự công nhận nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã, chất âm chất lượng và tính năng phong phú. Từ những mẫu loa di động nhỏ gọn đến những chiếc loa công suất lớn, Sony cung cấp các lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Với kết hợp giữa thiết kế thời trang, hiệu ứng ánh sáng độc đáo và âm thanh mạnh mẽ. Các mẫu loa bluetooth Sony không chỉ là một công cụ giải trí mà còn là một phần của phong cách sống hiện đại. Và hy vọng với TOP 9 mẫu loa Sony bluetooth vừa rồi, bạn đọc có thể chọn ra một thiết bị công nghệ phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm:

Tin mới nhất
watermark-la-gi-thumbnail
Cách xóa bỏ Watermark cực nhanh chóng mà không phải ai cũng biết
game-phieu-luu-thumb
Tổng hợp 24 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên Mobile và PC
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại