Loa Bluetooth Sony ULT Field 7: Sản phẩm nổi bật với âm thanh trầm

XEM NHANH

Hệ sinh thái loa bluetooth của Sony vô cùng phong phú. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những mẫu có kiểu dáng nhỏ gọn hay loa bánh xe độc lạ. Nhưng gần đây Sony đã cho ra mắt mẫu Loa Bluetooth Sony ULT Field 7 mới nhất. Siêu phẩm được thiết kế với âm thanh mạnh mẽ đến kinh ngạc, âm trầm cộng hưởng lớn và chi tiết trong trẻo. Chắc chắn sản phẩm này sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho những người đam mê âm trầm đỉnh cao.

Thiết kế điện mạo cá tính, trẻ trung

Loa Bluetooth Sony có thiết kế hình trụ được bọc nhựa cứng và dệt lưới chắc chắn vừa hấp dẫn vừa có độ bền cao. Chưa kể đến, loa còn được thiết kế với một bộ tản nhiệt thụ động được làm lõm ở mỗi bên. Kèm theo đó là chứng nhận IP67 với khả năng kháng bụi và chống nước. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về thời tiết hoặc bất kỳ sự cố tràn nước nào.

loa-bluetooth-sony-ult-field-7-1

Ấn tượng hơn là thiết kế tay cầm thời trang đã góp phần làm tăng tính di động của chiếc loa Sony mới nhất này. Bên cạnh đó, loa có trọng lượng xấp xỉ 6,3kg cùng số đo “3 vòng” là 512mm x 224mm x 222mm. Nhìn chung, thông số này không thích hợp cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn. Nhưng Sony ULT Field 7 vẫn rất xứng đáng để mang đi đến mọi nơi, đặc biệt là những nơi có tiệc tùng hay các buổi picnic party cùng bạn bè.

Hơn nữa, mẫu Loa Bluetooth Sony này còn có thể tạo cảm giác thoải mái bằng ánh sáng nhiều màu. Bao quanh bộ tản nhiệt ở hai bên loa, đèn LED tự động đồng bộ hóa với âm nhạc để tạo ra một không gian ánh sáng kết hợp cùng âm nhạc chất lượng.

Chất âm mạnh mẽ, âm trầm cực lớn

Với hai loa X-Balanced mạnh mẽ được thiết kế đặc biệt để mang lại áp suất âm thanh cao mà ít bị biến dạng hơn. Kết hợp với hai loa tweeter chất lượng cao, phát ra âm thanh to, rộng mà không ảnh hưởng đến dải tần. Nhờ vào đó, sản phẩm mang lại chất lượng âm thanh vượt trội và giúp người nghe cảm thụ được một không gian âm nhạc thật sống động.

loa-bluetooth-sony-ult-field-7-2

Chưa kể đến, âm trầm chính là lợi thế của rất nhiều dòng sản phẩm loa Sony. Với ULT Field 7, bạn có thể tăng âm trầm bằng cách sử dụng nút ULT giúp tối ưu hóa âm thanh tần số thấp. Khi được kích hoạt tính năng, loa sẽ tạo ra âm thanh “ULT POWER” tràn đầy năng lượng và gây nghiện, cho dù bạn đang ở nhà hay đang di chuyển.

Thêm vào đó, khi một căn phòng đông người gây ra nhiều tiếng ồn, âm thanh của một chiếc loa thông thường có thể bị mất đi. Nhưng bằng cách sử dụng công nghệ tối ưu hóa trường âm thanh, Sony đã tạo ra một siêu phẩm có khả năng điều chỉnh âm thanh để luôn rõ ràng, chi tiết. Kết quả là chiếc loa luôn mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất trong mọi tình huống.

Có khả năng liên kết tạo âm thanh lớn hơn

Với tính năng Party Connect, ULT Field 7 có thể kết nối không dây với tối đa 100 loa Sony tương thích khác qua Bluetooth. Để làm được điều này, bạn phải sử dụng thêm ứng dụng tương thích trên thiết bị điện thoại thông minh như là ứng dụng Sony | Music Center. Nhờ vào đó, việc liên kết các loa với nhau để đồng bộ hóa âm thanh và ánh sáng. Đồng thời giúp tất cả các loa hoạt động cùng nhau như một hệ thống âm thanh mạnh mẽ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

loa-bluetooth-sony-ult-field-7-3

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng loa với vai trò là một bộ khuếch đại. Sau đó, bạn hãy kết nối với ghi-ta để cảm nhận được âm thanh sống động từ loa phát ra. Khả năng kết nối này giúp cho người dùng thỏa sức karaoke mọi lúc, mọi nơi, góp phần giúp cuộc vui thêm sôi động, nhưng vẫn có được trải nghiệm âm thanh thật chất lượng. 

Thời lượng pin đáng kinh ngạc

Loa Bluetooth Sony ULT Field 7 có thời lượng sử dụng lên tới 30 giờ. Điều này có nghĩa là sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu lâu hơn các loại loa khổng lồ có âm trầm khác. Chẳng hạn như loa JBL PartyBox Stage 320 (18 giờ) và loa UE Hyperboom (24 giờ). Như thế, bạn có thể thử sử dụng loa cả ngày lẫn đêm, khiến nó trở thành một chiếc loa âm thanh công suất tối ưu.

loa-bluetooth-sony-ult-field-7-4

Đặc biệt, với tính năng sạc nhanh cung cấp 3 giờ phát lại chỉ sau 10 phút sạc. Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để thưởng thức âm nhạc và tốn ít thời gian sạc hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể sạc loa bằng cổng USB Type-C®️ siêu tiện lợi. Đây là một điểm cộng rất lớn vì nó sẽ giúp cho người dùng không bị gián đoạn trải nghiệm âm thanh, nhất là trong những buổi tiệc.

ULT Field 7 sử dụng công nghệ bluetooth 5.2

Việc sử dụng công nghệ Bluetooth 5.2 mới nhất đã giúp cho Loa Bluetooth Sony có khả năng kết nối tốt và ổn định hơn rất nhiều lần. Từ đó giúp giảm thiểu tình trạng mất kết nối và tăng phạm vi kết nối để người dùng có thể sử dụng loa một cách thoải mái nhất.

loa-bluetooth-sony-ult-field-7-5

Cộng thêm vào đó, tốc độ truyền dữ liệu của Bluetooth 5.2 nhanh hơn, giúp việc phát nhạc hoặc truyền tải âm thanh từ thiết bị nguồn đến loa nhanh chóng và mượt mà hơn.

Kết luận

Loa Bluetooth Sony ULT Field 7 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và chất lượng âm thanh vượt trội. Thiết kế bền bỉ và phong cách của sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn tăng thêm phần thời thượng cho người dùng hiện đại. Tóm lại, Sony ULT Field 7 là một sự đầu tư xứng đáng cho bất kỳ ai muốn tận hưởng âm nhạc một cách tốt và tiện lợi nhất.

Xem thêm:

Tin mới nhất
nang-luc-la-gi
Năng lực là gì? Yếu tố cấu thành và cách đánh giá năng lực
cloze-test-la-gi
Cloze Test là gì? Tổng hợp kiến thức và bí quyết làm bài
thuat-ngu-valorant
Tổng hợp thuật ngữ Valorant dành cho người mới đầy đủ chi tiết
cube-escape-collection-thumb
Bộ sưu tập game giải đố rùng rợn Cube Escape Collection