s21

Lộ hình ảnh render chính thức của Galaxy S21 Series với nhiều điều gây bất ngờ

XEM NHANH

Hình ảnh render của ba chiếc điện thoại Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra đã được đăng lên mạng xã hội, hé lộ nhiều thay đổi bất ngờ trong thiết kế của thế hệ flagship này.

Sau nhiều rò rỉ về cấu hình bên trong, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ ngoại hình của cả ba chiếc máy thuộc dòng Galaxy S21 vừa mới được đăng tải cách đây không lâu bởi chuyên gia rò rỉ Roland Quandt.

Trước hết, chiếc Galaxy S21 xuất hiện trong thiết kế được bo cong mềm mại 4 góc với chất liệu mặt lưng polycarbonate. Mặt sau của máy có cụm 3 camera, được đặt trong miếng kim loại hoà vào phần viền của máy. Galaxy S21 sẽ có ít nhất 4 phiên bản màu bao gồm đen, trắng, hồng và tím. Riêng phiên bản màu tím sẽ có thiết kế hai tông màu, với viền máy và cụm camera màu vàng kết hợp cùng mặt lưng tím nhẹ.

Lộ ảnh render chính thức của Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra - Ảnh 2.
Galaxy S21 màu tím sẽ có thiết kế hai tông màu cực bắt mắt
Lộ ảnh render chính thức của Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra - Ảnh 3.
Galaxy S21 màu đen
Lộ ảnh render chính thức của Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra - Ảnh 5.
Galaxy S21 màu trắng

Thiết kế của Galaxy S21 và S21+ sẽ chia sẻ nhiều điểm tương đồng, ngoài việc khác nhau về chất liệu mặt lưng kính và kích thước lớn hơn. Các phiên bản màu, màn hình phẳng hoàn toàn và cách bố trí cụm camera sẽ giống nhau trên hai chiếc máy này.

Và tất nhiên chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng S21 năm sau sẽ là Galaxy S21 Ultra. Đây sẽ là chiếc Galaxy S đầu tiên có bút S Pen, sở hữu cụm 5 camera ở mặt sau và có màu gradient xanh lơ.

Lộ ảnh render chính thức của Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra - Ảnh 6.
Hình ảnh render của Galaxy S21 Ultra

Khác với màn hình phẳng của hai chiếc máy còn lại, S21 Ultra sẽ có màn hình cong tương tự những đời Galaxy S trước đây. Cụm camera cũng “khổng lồ” hơn với sự xuất hiện của các cảm biến khác nhau và bộ phận lấy nét laser.

Dự kiến, ba chiếc máy dòng Galaxy S21 sẽ được giới thiệu tới công chúng vào ngày 14/1, trước khi Tết Âm lịch của người châu Á bắt đầu.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý