Lo-dien-Samsung-Galaxy-Z-Fold-3-va-Z-Flip-3-3

Lộ diện Samsung Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 trong rò rỉ mới

XEM NHANH

Điện thoại có thể gập lại năm 2021 của Samsung đã được tiết lộ trong một rò rỉ mới cho thấy thiết kế của cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, được cho là sẽ ra mắt vào mùa hè. Hình ảnh đến từ người tiết lộ những rò rỉ điện thoại nổi tiếng – Evan Blass, người đã đăng hình ảnh lên Twitter với thông tin bổ sung rằng Z Fold 3 “chắc chắn tương thích với S-Pen”.

Samsung Galaxy Z Fold 3

Lo-dien-Samsung-Galaxy-Z-Fold-3-va-Z-Flip-3-1

Hình ảnh đầu tiên của Evan Blass không tiết lộ quá nhiều về thiết kế của thiết bị có thể gập lại lớn hơn, vì nó cho thấy nội thất của thiết bị (trông giống với Z Fold 2 năm ngoái). Một hình ảnh thứ hai được đăng cho thấy một phần camera được thu gọn lại và bút cảm ứng S Pen “Fold Edition” mới sẽ giúp chiếc điện thoại này nổi bật – và có khả năng thay thế điện thoại Galaxy Note của Samsung khi các dòng smartphone của công ty ngày càng nhiều.

Samsung Galaxy Z Flip 3

Lo-dien-Samsung-Galaxy-Z-Fold-3-va-Z-Flip-3-2

Mặt khác, Galaxy Z Flip 3 có sự thay đổi thiết kế khá rõ ràng, với màn hình bên ngoài lớn hơn và bảng màu hai tông màu cho các máy ảnh xếp chồng theo chiều dọc gợi nhớ đến thiết kế cải tiến của Galaxy S21 từ đầu năm nay . Tin rò rỉ cũng tiết lộ rằng Samsung dường như đang tính đến Z Flip và biến thể 5G của nó, Z Flip 5G, như các phiên bản riêng biệt của điện thoại, cho phép hãng đặt tên cho mẫu điện thoại mới nhất có thể gập lại theo chiều dọc là Z Flip 3 Không chắc chắn khi nào Samsung sẽ chính thức công bố Z Fold 3 và Z Flip 3, mặc dù công ty có một sự kiện dự kiến cho MWC 2021 vào ngày 28 tháng 6, nơi họ hứa sẽ giới thiệu “hệ sinh thái Galaxy” cũng như đồng hồ mới của mình trải nghiệm mà Samsung đang cộng tác với Google.

Trên đây là thông tin thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill