Hoàng Hà Mobile

Livestream Vui Vẻ – Mạnh khỏe chốt deal: Tậu ngay quà khủng cùng Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Chương trình livestream Tết Khỏe của Hoàng Hà Mobile với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ diễn ra vào thứ 7 hàng tuần từ 08/01/2022. Đây là sự kiện chào mừng Năm mới dành riêng cho khách hàng của Hoàng Hà Mobile. Ngoài sự có mặt của các khách mời, chương trình sẽ có những deal giảm giá cực sâu tới 73% áp dụng chỉ riêng cho khách hàng xem livestream, hứa hẹn những khoảnh khắc vui vẻ và vô cùng đáng nhớ trong thời gian diễn ra sự kiện.

Livestream tuần I: Phụ kiện giá sốc – Tăng tốc đón xuân cùng Trung “thảo mai”

khung livestream TẾT KOL-01

Buổi livestream tuần I sẽ có sự tham gia của Diễn viên – Hot Tiktoker Trung “thảo mai”. Đây là anh chàng TikToker rất nổi tiếng, đã xây dựng hình ảnh “thảo mai”, với diễn xuất vô cùng duyên dáng và tự nhiên.

  • Thời gian: 19h30 thứ 7 ngày 08/01/2022

Livestream tuần II: Sức khỏe trên hết – Đón Tết bình an cùng Tiêu Thố Welax

Tiêu Thố – diễn viên hài nổi tiếng trên mạng xã hội, sẽ là khách mời đặc biệt của Hoàng Hà Mobile trong buổi livestream tuần II.

Nguyễn Thúy Hiền, hay được biết với cái tên Tiêu Thố đang là một trụ cột của nhóm hài Welax, đóng góp cực lớn vào những video “triệu view” của kênh. Cô gái nhỏ này có khả năng diễn xuất vô cùng mượt mà, tự nhiên và tinh nghịch, chắc chắn sẽ mang lại màu sắc đầy biến hóa cho buổi livestream trực tiếp tuần II!

Thời gian tổ chức:

  • Thời gian: 19h30 – Thứ 7 – Ngày 15/1/2022

Livestream tuần III: Tiễn Ông Táo – Đón Apple cùng diễn viên Huyền Lizzie

Hoàng Hà Mobile

Nắng sẽ về tại buổi livestream tuần III, khi buổi trực tiếp này có sự tham gia của Huyền Lizzie – diễn viên xinh đẹp đang tham gia bộ phim Thương ngày nắng về trên VTV. Cô đã tham gia những bộ phim đình đám như: Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu,… Hãy lên lịch ngay để gặp gỡ Huyền Lizzie trên fanpage của Hoàng Hà Mobile nhé!

Thời gian tổ chức:

  • Thời gian: 19h30 – Thứ 7 – Ngày 22/1/2022

Livestream tuần IV: Sale rộn ràng – Sẵn sàng đón Tết cùng NSƯT Quang Thắng

khung livestream TẾT KOL-04

Cận Tết đầy bận rộn, nhưng Táo Kinh Tế “mũi to” – NSƯT Quang Thắng vẫn ghé qua Hoàng Hà Mobile để giao lưu cùng bà con hạ giới.

Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về nghệ sĩ “quốc dân” Quang Thắng. Anh là trụ cột của chương trình Táo Quân VTV rất đỗi quen thuộc với khán giả Việt Nam. Nói về Quang Thắng, chất giọng, diễn xuất và chiếc mũi “thương hiệu” của anh đã trở thành những giá trị không thể nhầm lẫn với bất cứ ai. Một buổi livestream vui như Tết đang sẵn sàng chờ đón!

Thời gian tổ chức:

  • Thời gian: 19h30 – Thứ 7 – Ngày 29/1/2022

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG NHẬN DEAL ƯU ĐÃI CÁC TUẦN

>> Tham khảo ngay >> tại đây

Hoàng Hà Mobile – hệ thống bán lẻ sản phẩm công nghệ chính hãng giá tốt nhất

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng với gần 100 chi nhánh trên toàn quốc, đồng thời là nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Hoàng Hà Mobile cam kết mọi quyền lợi về bảo hành và dịch vụ hậu mãi đều được đảm bảo, cho mọi hình thức mua hàng.

Từ 12/01/2022 đến 06/02/2022, khách hàng khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile và check-in tại cửa hàng, sẽ có cơ hội trúng bộ quà khủng với tổng giá trị lên tới 200 triệu!
(xem chi tiết tại đây)

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091.

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua