Samsung Galaxy A55

Samsung Galaxy A55 lộ thiết kế cao cấp với màu cầu vồng cực đẹp

XEM NHANH

Samsung sắp trở lại phân khúc tầm trung trong năm nay. Theo thông tin rò rỉ, điện thoại mới ra mắt sẽ có tên gọi là Samsung Galaxy A55. Điện thoại mới sẽ có thiết kế cao cấp và tuỳ chọn màu sắc cầu vồng cực đẹp. Hãy cùng xem thông tin trong bài viết dưới đây nhé. 

Thiết kế đẹp mắt của điện thoại Samsung tiếp theo

Galaxy S24 Series là dòng điện thoại tiếp theo được Samsung giới thiệu trong năm tới. Tuy nhiên, thương hiệu vẫn là một cái tên nổi bật trong phân khúc thị trường tầm trung. Theo rò rỉ mới đây, Samsung chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới, nó có tên gọi là Galaxy A55. Điện thoại Samsung Galaxy A55 mặc dù chưa được công bố trên thị trường nhưng đã gây chú ý, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và các đối thủ cạnh tranh.

Samsung Galaxy A55

Mới đây, một số hình ảnh từ Android Headlines đã công bố cho thấy một chiếc Galaxy A55 khá đẹp mắt với khung kim loại và kiểu dáng hình chữ nhật. Nó không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên khung kim loại phẳng vẫn mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp hơn nhiều. Theo hình ảnh, điện thoại sẽ có ít nhất 3 màu Awesome Iceblue, Awesome Lilac và Awesome Navy. Đây đều là những màu sắc trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Hiện nay, vẫn chưa có thông tin chính xác về giá của điện thoại. Tuy nhiên theo nguồn tin rò rỉ Galaxy A55  dự kiến được bán với giá 450 USD.

Thông số kỹ thuật Galaxy A55 

Về thông số kỹ thuật, theo báo cáo trước đây cho thấy Galaxy A55 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1480 của Samsung kết hợp với RAM 8GB và có thể là 256GB bộ nhớ trong. Exynos 1480 là dòng chip vô cùng vượt trội với hiệu năng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, một số tin đồn cũng cho biết Samsung đang nỗ lực hợp tác với AMD để có thể mang đến GPU có khả năng cải thiện hiệu suất đồ họa cũng như tối ưu các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo AI.

Samsung Galaxy A55

Dự kiến Galaxy A55 sẽ sở hữu GPU Xclipse 530 bên trong và GPU này sẽ mang lại hiệu năng được cải tiến đáng kể so với GPU Mali của Galaxy A54. Ngoài ra, Galaxy A55 còn được cho là sẽ sở hữu hệ thống camera chính có độ phân giải 50MP giống như Galaxy A54. Mặt khác, Galaxy A55 được trang bị pin 5.000 mAh với công nghệ sạc nhanh 25W đã được xác nhận tại cơ quan chứng nhận 3C của Trung Quốc. Một số thông tin khác về thông số kỹ thuật sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Khi nào Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy A55?

Với tất cả nguồn tin dự đoán rò rỉ về chiếc điện thoại mới đã hé lộ cho chúng ta biết phần nào về chiếc điện thoại Galaxy A55.Tuy nhiên những thông tin trên chỉ là lời đồn đoán còn trên thực tế những thông số về cấu hình của chiếc điện thoại này vẫn còn là ẩn số và cần phải có sự xác nhận của hãng. Mặc dù, đến thời điểm hiện tại hãng vẫn chưa có thông tin chính xác cụ thể nào về thời điểm ra mắt Galaxy A55 nhưng rất có thể nó sẽ được công bố sau Galaxy S24. Trước đó, Samsung đã xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 17 tháng 1 tới. Vì thế nhiều khả năng Galaxy A55 sẽ ra mắt sau đó không lâu.

Samsung Galaxy A55

Samsung Galaxy A55 hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng sau khi ra mắt. Các thông tin chính thức về điện thoại sẽ được tiết lộ khi ngày ra mắt đến gần. Nếu bạn quan tâm đến chiếc điện thoại này thì hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé. Xem thêm các mẫu điện thoại Samsung tầm trung tại trang website của Hoàng Hà Mobile. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện điện thoại Samsung Galaxy A55 chuẩn bị ra mắt với thiết kế mới cao cấp và các tuỳ chọn màu sắc đẹp mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Asus ROG Strix SCAR 16 – Vũ khí hạng nặng đắc lực của mọi game thủ

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8