LG V30 sẽ thành smartphone đầu tiên sở hữu 4 camera, chạy Snapdragon 835?

XEM NHANH

Không chỉ là smartphone camera kép ở mặt sau, LG V30 còn có nguyên một cụm cảm biến như vậy ở mặt trước, đi kèm với siêu chip Snapdragon 835.

LG V30 2 camera kép 1

Smartphone camera kép đặc biệt của LG sắp ra mắt

Có thể các tín đồ công nghệ sẽ biết nhiều hơn về LG G6, nhưng có lẽ smartphone camera kép LG V30 mới thực sự là flagship của hãng di động Hàn trong năm nay. Ngay sau thông tin G6 được ra mắt tại MWC năm nay với Snapdragon 821, mọi sự chú ý đã được đổ dồn lên phên bản kế nhiệm của LG V20.

LG V30 – Smartphone camera kép đặc biệt nhất từ trước đến nay

Theo nguồn tin xuất hiện trên Weibo Trung Quốc, LG đang chuyển dịch dòng flagship từ series G sang V. Lý do thì như chúng ta đã biết, Samsung đã “cuỗm” hết Snapdragon 835 của G6 đi rồi. Do đó, mẫu LG V30 sẽ được đầu tư cực khủng, mà ấn tượng nhất chính là cụm camera kép ở cả hai mặt của thiết bị.

LG V30 2 camera kép 2

LG V30 sẽ được đầu tư mạnh vào camera

Trước đó, V20 đã được LG trang bị camera kép 16MP/8MP ở mặt sau và camera 5MP ở mặt trước. Có thể thấy, xu hướng tích hợp camera kép lên các smartphone cao cấp đang dần trở nên phổ biến hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, một smartphone sở hữu đến hai hệ thống camera kép, cả ở mặt trước và mặt sau thì quả là “hiếm có khó tìm”.

Cấu hình LG V30 dần lộ diện

Cũng theo nguồn tin trên, vi xử lý Snapdragon 835 cũng sẽ được trang bị cho mẫu flagship này. Kèm theo đó là RAM dung lượng 6GB, bộ xử lý âm thanh Quad-DAC chất lượng cao.

LG V30 2 camera kép 3

LG sẽ tiến hành nhiều thay đổi trên LG V30 so với V20

Ngoài lời đồn trên, chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin về độ phân giải các camera hay các thông số khác của LG V30. Dự kiến, smartphone này sẽ được ra mắt vào khoảng nửa cuối năm nay. Hãy cùng chờ thêm những rò rỉ mới về chiếc smartphone camera kép siêu ấn tượng này nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý