4

LG phát hành chiếc laptop siêu mỏng với 12 nhân xử lý

XEM NHANH

Và mới đây, LG đã chính thức tung ra sản phẩm mới với tên gọi là LG Gram SuperSlim. Chiếc laptop 15,6 inch này sẽ sở hữu màn hình OLED đẹp mắt với thiết kế vô cùng mỏng nhẹ. Điểm nổi bật của chiếc laptop này không chỉ đến từ ngoại hình mà còn từ bên trong với bộ vi xử lý Intel Core i7-1360P và pin 60Wh có thể được sạc lại thông qua bất kỳ cổng USB Type-C nào trên máy.

Chiếc laptop siêu mỏng mang tên Gram SuperSlim

LG vừa công bố sự ra mắt của chiếc laptop siêu mỏng mang tên Gram SuperSlim, trước đó được gọi là Gram UltraSlim. Mặc dù không rõ lý do tại sao LG lại thay đổi tên muộn như vậy, nhưng các đặc điểm cơ bản của sản phẩm vẫn được giữ nguyên. Với kích thước siêu mỏng và thiết kế sang trọng, Gram SuperSlim sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc laptop nhẹ và dễ dàng mang theo bên mình.

Chiếc laptop siêu mỏng mang tên Gram SuperSlim

Về cấu hình, Gram SuperSlim sử dụng màn hình OLED 15,6 inch với tỷ lệ khung hình 16:9 và vùng phủ không gian màu DCI-P3 đầy đủ. Bên trong, chiếc laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Raptor Lake mạnh mẽ và Core i7-1360P, với bốn lõi hiệu suất, tám lõi hiệu suất và iGPU Iris Xe Graphics G7, đảm bảo sức mạnh và hiệu suất đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Gram SuperSlim

Ngoài những đặc điểm cơ bản như màn hình OLED và bộ xử lý Intel Core i7, LG Gram SuperSlim còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn khác. Thiết bị được bổ sung bộ xử lý 28W với RAM 16GB hoặc 32GB và dung lượng lưu trữ từ 512GB đến 2TB. Theo đó, chiếc laptop này đủ sức đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí của người dùng. 

Thiết kế siêu mỏng tạo khả năng di động cực cao

Bên cạnh đó, LG cũng tập trung vào khả năng di động của sản phẩm bằng cách trang bị pin 60Wh, loa âm thanh nổi kép 2 W, hai cổng Thunderbolt 4, một cổng USB 4 và giắc cắm 3.5 mm. Tuy nhiên, cổng USB 4 của thiết bị không hỗ trợ Chế độ thay thế DisplayPort. 

LG phát hành chiếc laptop siêu mỏng với 12 nhân xử lý

Nếu như các tính năng trên vẫn chưa đủ để thuyết phục bạn, thì Gram SuperSlim còn có RAM kênh đôi LPDDR5-6000 và khe cắm M.2 2280 để lưu trữ có thể nâng cấp. Với kích thước khoảng 355,6 x 227,3 x 12,4 mm và nặng chỉ 998 g, Gram SuperSlim là một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng cần một chiếc laptop di động, nhẹ và mỏng nhẹ.

Tạm kết

Gram SuperSlim (15Z90RT) hiện đang có sẵn để đặt hàng tại Hoa Kỳ với hai biến thể và giá khởi điểm là 1.699 USD (khoảng 40 triệu đồng) cho phiên bản với RAM 16 GB và dung lượng lưu trữ 512 GB. Nếu bạn muốn có bộ nhớ và dung lượng lưu trữ lớn hơn, bạn có thể chọn phiên bản với RAM 32 GB và ổ SSD 2 TB với giá 1.999 USD (khoảng 47 triệu đồng). 

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

 

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất