laptop-gram

Laptop LG Gram mới của LG có màn hình OLED và AI Boost

XEM NHANH

Trước CES 2024, LG đã ra mắt thế hệ máy tính xách tay mới bao gồm LG Gram và LG Gram Pro siêu nhẹ. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một thiết bị có màn hình OLED và đồ họa tốt hơn, hãy xem qua dòng sản phẩm LG Gram 2024 này.

Laptop Gram mới của LG được trang bị màn hình OLED

Giống như những gì mà tin đồn đã lưu ý, sự khác biệt lớn nhất giữa máy tính xách tay Pro và máy tính xách tay tiêu chuẩn năm nay là đồ họa, cùng với đó là sự khác biệt ít nhiều về giao diện. 

Trong năm 2024, LG Gram Pro ra mắt hai phiên bản bao gồm 16 inch và 17 inch, giống như LG Gram Pro 2-in-1. Gram Pro 16 sẽ có sẵn ở dạng Wide Quad tiêu chuẩn hoặc với màn hình OLED, giống như dòng 2-in-1. Thiết bị 2-in-1 có thể vừa là máy tính xách tay vừa là máy tính bảng với màn hình cảm ứng và bản lề điều chỉnh 360 độ và bút không dây có thể sạc.

laptop-gram-1
Laptop Gram mới của LG sẽ được trang bị màn hình OLED

LG Gram 17 và 16 2024 còn cung cấp các tùy chọn màn hình không cảm ứng và có cảm ứng với độ sáng tối đa đến 350 nits. Bên cạnh đó, nó còn có tần số quét 60Hz và độ phân giải WQXGA. Trong khi đó, LG Gram 15 và 14 2024 có độ phân giải Full-HD và WUXGA với độ sáng 350 nits, hỗ trợ tần số quét 60Hz.

Với màn hình OLED chất lượng, LG Gram hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh hiển thị vô cùng chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu công việc ở mọi lúc mọi nơi.

Bộ xử lý của LG Gram sẽ tích hợp AI Boost

Bên cạnh những thông số màn hình ấn tượng, LG Gram còn được trang bị SSD NVMe PCIe 4.0, card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050, nhằm đáp ứng những công việc yêu cầu đồ hoạ cao, cũng như hỗ trợ chơi các tựa game có đồ họa hình ảnh cao. Bên cạnh đó, máy còn có webcam FHD với tính năng nhận dạng khuôn mặt thông minh, giúp việc mở khoá trở nên dễ dàng hơn.

laptop-gram-2
Bộ xử lý của LG Gram sẽ tích hợp AI Boost

Cũng giống như LG Gram bản tiêu chuẩn, bạn có thể lựa chọn bộ xử lý Intel Core Ultra 5 hoặc Intel Core Ultra 7 cho các mẫu LG Gram Pro. Trong dòng Pro, bộ xử lý còn bao gồm phần cứng NPU AI Boost của Intel để tăng tốc các tác vụ AI được xử lý cục bộ trên thiết bị.

Cả bốn mẫu laptop này đều sở hữu hệ thống quạt làm mát kép để tản nhiệt khi người dùng phải sử dụng máy quá lâu. Ổ cứng SSD có dung lượng lên tới 2TB và RAM 32GB, giúp cho thiết bị hoạt động mượt mà và trơn tru hơn, đồng thời cung cấp một không gian lưu trữ rộng lớn hơn bao giờ hết. LG Gram 17 và 16 2024 có pin 77Wh, trong khi các mẫu 15 và 14 inch lấy năng lượng từ viên pin 72Wh.

Kích thước bên ngoài của các mẫu LG Gram mới

Dòng Gram mới sẽ có bốn kích cỡ màn hình khác nhau bao gồm 14, 15, 16 và 17 inch. Bên cạnh đó, các thiết bị còn sở hữu bộ xử lý Intel Core Ultra.

Tất cả các mẫu đều sẽ có camera Full-HD tích hợp, giúp những camera nhỏ có thể phát huy công dụng trong những lúc đặc biệt như thực hiện các cuộc gọi Zoom bất ngờ khi đi công tác.

laptop-gram-3
Kích thước bên ngoài của các mẫu laptop mới

Tuy nhiên, dòng sản phẩm mới này sẽ mang đến trọng lượng không mấy nhẹ nhàng. Các phiên bản có đầy đủ các trọng lượng từ 2,42 đến 2,98 pound. Hai màn hình lớn nhất có kích thước 2.560 × 1.600, phù hợp để xem video, đọc nội dung dài trên internet hoặc chỉnh sửa ảnh.

Tất cả các mẫu Gram mới đều sẽ có ứng dụng LG Gram Link. Công ty cho biết ứng dụng này sẽ cho phép chia sẻ tệp, truyền ảnh và phản chiếu màn hình giữa máy tính của bạn với các thiết bị Android hoặc iOS. Ứng dụng sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân loại ảnh cũng như giúp việc tìm kiếm hình ảnh thêm dễ dàng hơn thông qua từ khóa.

Tạm kết

Như vậy là LG đã mang đến cho người dùng dòng sản phẩm LG Gram mới nhất với bốn phiên bản 14, 15, 16 và 17 inch, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp màn hình OLED và khả năng AI boost thông minh, hỗ trợ tối đa các tác vụ trong công việc và mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội hơn bao giờ hết.

Xem thêm Bảng mã các lỗi thường gặp trên máy giặt LG mà bạn cần phải biết

Đừng quên đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng