LG G6 xuất hiện với ốp lưng siêu “ngầu”

XEM NHANH

Ốp lưng LG G6 1

Rò rỉ LG G6 có thiết kế vừa lạ vừa quen

Mới đây, nhưng video render rò rỉ LG G6 đã xuất hiện trên Internet. Và bây giờ, một hãng sản xuất linh kiện giấu tên lại vừa tung ra chiếc ốp lưng dành cho mẫu flagship này. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy nó khá giống của G5, nhưng chắc chắn và ấn tượng hơn.

Cận cảnh chiếc ốp lưng rò rỉ LG G6

Theo hình ảnh mới lộ diện, case của LG G6 khá trung khớp với thiêt kế mặt lưng của chiếc smartphone này. Theo đó, chiếc ốp này sẽ bảo vệ cho cụm camera kép đặt ngang, cùng đèn flash hai tông màu nằm chính giữa. Ngay phía dưới là vị trí của cảm biến vân tay.

Ốp lưng LG G6 2

Ốp lưng đặc biệt của LG G6

Các chi tiết trên chiếc ốp này cũng được thể hiện rất hầm hố, mạnh mẽ và táo bạo. Những đường xẻ tạo nên cảm giác chắc tay hơn khi cầm, nắm. Nếu đúng như tin đồn về việc mặt lưng của G6 sẽ được trang bị lớp kính 3D độc đáo thì có vẻ chiếc ốp này sẽ đảm bảo an toàn, nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp vốn phải được trưng bày ra của nó.

LG G6 có phải một smartphone mô-đun?

Ở thời điểm này, rất khó để chúng ta khẳng định được G6 liệu có sở hữu thiết ké mô-đun như trên G5 hay không. Vì dù sao, G5 không hẳn là một phiên bản thành công của LG. Trước đó, chúng ta cũng từng thấy thông tin về việc G6 cũng sẽ có pin rời, nhưng thông tin này chưa đủ để lấy làm căn cứ khẳng định.

Ốp lưng LG G6 3

LG G6 sẽ có pin rời như “đàn anh” G5

Có lẽ điểm đáng chú ý nhất từ mẫu flagship năm 2017 của LG sẽ là Snapdragon 835, nếu nhà sản xuất Hàn Quốc thực sự trang bị siêu chip này cho G6. Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ lộ diện chính thức tại MWC năm nay. Sau tất cả những thông tin rò rỉ LG G6, dù sao thì chúng ta cũng có cớ để chờ đến cuối tháng 2, phải không?

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình