Lenovo YOGA Air 32 AIO

Lenovo Yoga AIO 9i desktop sắp trình làng với tên gọi Yoga Air 32

XEM NHANH

Tại CES 2023, Lenovo đã cho ra mắt một loạt sản phẩm mới, một trong số đó là máy tính để bàn YOGA AIO 9i. Chiếc desktop này sở hữu thiết kế khá độc đáo đi kèm với màn hình 32 inch, bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13GPU NVIDIA RTX 4050. Hiện đã xuất hiện một vài dấu hiệu cho thấy Lenovo sẽ ra mắt chiếc máy tính để bàn AIO này tại Trung Quốc với một các tên khác vô cùng thú vị.

Lenovo Air 32 AIO desktop

Lenovo ra mắt desktop YOGA Air 32 AIO

Các poster giới thiệu do chính nhà sản xuất PC hàng đầu phát hành cho thấy: Thiết bị sẽ được ra mắt dưới cái tên máy tính để bàn YOGA Air 32 AIO tại thị trường Trung Quốc. Những lời thông báo cũng úp mở về việc sản phẩm sẽ sớm được phát hành. Theo các teaser, Lenovo YOGA Air 32 All-in-One sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Intel Core i9-13900H với card đồ họa NVIDIA RTX 4050. Thiết bị cũng sẽ sở hữu bộ RAM 32GB LPDDR5-6000 và ổ cứng SSD 1TB.

Lenovo Air 32 AIO desktop

Dù tấm poster mới nhất chưa hé lộ thêm thông tin đặc biệt nào, nhưng nhiều người dùng công nghệ có thể đoán được rằng máy sẽ có tấm nền IPS 4K 31.5 inch. Bên cạnh đó, màn hình còn hỗ trợ HDR600gam màu 97% DCI-P3

Thiết kế độc đáo của Lenovo YOGA Air 32 AIO

Toàn bộ sản phẩm đi kèm với một bảng điều khiển mỏng với bản lề kim loại, cho phép người dùng điều chỉnh màn hình theo góc nhìn ưu thích. Thiết kế của desktop bao gồm một chân đế với 7 cổng kết nối vô cùng linh hoạt, kết hợp với hệ thống thông gió để đảm bảo chức năng tản nhiệt hoạt động hiệu quả.

Một tính năng nổi bật là sạc không dây tích hợp trong phần đế, cho phép sạc thiết bị trong khi làm việc một cách thuận tiện. Với hình thức nhỏ gọn và thiết kế tiết kiệm không gian, tiện ích này mang đến một giải pháp thiết thực cho những ai đang tìm kiếm cả chức năng và thiết lập đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.

Lenovo Air 32 AIO desktop

Ngoài ra, máy tính để bàn Lenovo Air 32 AIO được trang bị camera hồng ngoại Windows Hellobốn loa Harman Kardon với Dolby Atmos. Các đầu cổng kết nối của PC bao gồm cổng HDMI 2.1 cũng như cổng USB-C, USB4 và USB-A.

Tạm kết

Các sản phẩm công nghệ và tin tức mới nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Hoàng Hà Mobile. Đừng quên theo dõi thêm kênh Youtube Hoàng Hà Channel để xem thêm nhiều video công nghệ hữu ích.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị