laptop lenovo 1

Lenovo “thả thính” chiếc laptop màn hình uốn dẻo vô cùng ấn tượng và độc đáo

XEM NHANH

Mới đây, Lenovo đã trình diễn ý tưởng về một chiếc laptop màn hình uốn dẻo. Theo đó, đây là ý tưởng thiết kế về một chiếc laptop có thể biến hóa linh hoạt.

Ý tưởng về laptop uốn dẻo ấn tượng và độc đáo

Tại sự kiện diễn ra mới đây ở New York, Lenovo đã giới thiệu ý tưởng chiếc laptop có khả năng uốn dẻo. Đây là một chiếc laptop với phần bàn phím vật lý thừa hưởng từ dòng ThikPad cao cấp của hãng. Tuy nhiên không có touchpad mà chỉ giữ lại TrackPoint, hai nút chuột trái phải và thanh cuộn trang.

Lenovo laptop

Lenovo giới thiệu ý tưởng về màn hình uốn dẻo

Phần trên cùng bên trái bàn phím là nơi mọi thứ trở nên thú vị hơn khi thiết bị sở hữu màn hình dẻo có thể gấp lại được. Cùng với màn hình cảm ứng và bút stylus thì việc tương tác với máy không có gì khó khăn.

Liệu sẽ được công bố trong tương lai?

Tuy nhiên, đây không phải là một nguyên mẫu cũng chưa hề bức ra ngoài đời thực mà đây chỉ là ý tưởng thiết kế của Lenovo. Đã có rất nhiều ý tưởng về màn hình dẻo nhưng chưa có thiết bị nào được công bố.

Kết quả hình ảnh cho màn hình uốn dẻo

Cũng đã có nhiều ý tưởng về màn hình uốn dẻo khác

Hiện tại không bằng chứng cho thấy Lenovo đang tạo ra sản phẩm. Tuy nhiên khả năng cao hãng có thể tung ra sản phẩm dựa trên ý tưởng này trong tương lai. Có thể 1 – 2 năm nữa, và nó sẽ là nguồn cảm hứng cho các nhà sản xuất khác nữa.

Tin mới nhất
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash