11_800x470

Laptop Microsoft Surface – Sự lựa chọn tốt nhất khi làm việc văn phòng?

XEM NHANH

Microsoft Surface là dòng laptop cao cấp đến từ nhà Microsoft ở thời điểm hiện tại. Thiết bị này ra đời nhắm đến phân khúc khách hàng làm việc văn phòng. Không chỉ có thể sử dụng linh hoạt bằng nhiều cách, dòng máy này còn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ, cao cấp.

Khả năng linh động cao

Được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cao cấp, Laptop Microsoft Surface toát lên một vẻ đẹp sang trọng và cứng cáp. Khi cầm thiết bị trên tay ở văn phòng hay quán cafe, bạn sẽ cảm nhận được ánh mắt của mọi người xung quanh đó đổ dồn vào chiếc máy. Với cân nặng dưới 1kg, bạn có thể dễ dàng mang đi làm việc ở bất kỳ đâu.

Laptop Microsoft Surface

Bên cạnh đó, Microsoft đã mang đến thiết kế độc đáo “2 trong 1” cho thiết bị này. Khi đó, người dùng có thể sử dụng chiếc máy này như là một máy tính bảng hay làm việc như một chiếc laptop thông thường.

Dễ dàng tương thích với bàn phím và bút cảm ứng

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, chiếc máy này còn có thể liên kết với bàn phím và bút cảm ứng dễ dàng. Bàn phím tương thích sẽ đóng vai trò như một chiếc bao da đi kèm để bảo vệ chiếc máy.

Dễ dàng tương thích với bàn phím

Không những thế, khi kết hợp với bút cảm ứng Super Slim Pen, bạn có thể dễ dàng ghi chú hoặc phác thảo hình ảnh mà không cần phải đem theo một máy tính bảng khác. Điều này rất tiện lợi khi bạn có thể mang theo và làm việc một cách dễ dàng.

Trải nghiệm hình ảnh sống động

Thế hệ Laptop Microsoft Surface ngày càng được thiết kế với phần viền 2 bên siêu mỏng. Với kích thước trung bình khoảng 13 inch, độ phân giải 2880 x 1920 cùng với tần số quét 120Hz như trên Microsoft Surface Pro 8, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thực. Cùng với đó, những thao tác vuốt chạm sẽ vô cùng mượt mà và nhanh chóng.

Laptop Microsoft Surface Pro 8

Hiệu suất mạnh mẽ

Những dòng Laptop luôn được hãng trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Bởi vì nhắm đến đối tượng làm việc văn phòng, chiếc máy này sẽ đảm bảo xử lý mọi tác vụ làm việc một cách mượt mà nhanh chóng.

làm việc trên Laptop Microsoft Surface

Khi kết hợp với card đồ họa được tích hợp sẵn trên máy cùng với ổ cứng SSD và tối thiểu 8GB RAM, người dùng sẽ dễ dàng làm việc, sáng tạo trên các tác vụ đồ họa hay công việc văn phòng với tốc độ cực nhanh mà không bị giật lag.

Thời lượng pin đủ dùng cả ngày

Thời lượng pin chính là một trong những ưu điểm lớn của dòng Laptop Microsoft Surface. Theo như nhà sản xuất công bố, thiết bị này có thể hoạt động liên tục lên đến 16 giờ với tác vụ cơ bản.

thời lượng pin Laptop Microsoft Surface

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc hằng ngày, bạn sẽ sử dụng nhiều tác vụ hỗn hợp khác nhau để đáp ứng nhu cầu công việc. Khi đó, chiếc máy có thể trụ lên đến 8 đến 9 tiếng. Với thời gian như vậy đã đủ để bạn sử dụng cả ngày mà không cần phải mang theo sạc

Tạm kết

Có thể nói, Laptop Microsoft Surface chính là một sự lựa chọn đáng giá cho những người dùng làm việc văn phòng. Bởi thiết bị này rất tiện lợi khi mang theo và bạn có thể sử dụng để làm việc hay giải trí thoải mái hằng ngày.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị