Top laptop gaming giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Điện thoại chơi game không đã, bạn muốn được thỏa sức tham gia các đầu trường online trên màn hình lớn hơn? Vậy bạn có thể tham khảo đến việc tậu ngay một con laptop gaming giá rẻ được giới thiệu trong bài viết này. Với những mẫu laptop giá rẻ này bạn sẽ tìm được thiết bị phục vụ cho nhu cầu chơi game của mình một cách tốt nhất.

Chọn mua laptop giá rẻ dựa trên tiêu chí nào?

Thị trường công nghệ hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu laptop gaming. Bên cạnh giá thành, bạn cần phải quan tâm đến một số tiêu chí khác. Và những thông tin trong bài này sẽ giúp bạn chọn được mẫu laptop chơi game phù hợp với nhu cầu của mình.

Bộ nhớ RAM

Bộ nhớ RAM là nơi lưu trữ dữ liệu tạm thời mà hệ thống và các ứng dụng sử dụng trong quá trình hoạt động. Chính vì thế, trong lúc sử dụng thì các dữ liệu tạm thời như texture, mô hình, và các tài nguyên khác cần được nạp nhanh chóng từ ổ cứng vào bộ nhớ RAM. Do đó, một bộ nhớ đủ lớn sẽ giúp đảm bảo rằng các tài nguyên này được nạp và duy trì một cách hiệu quả, giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của game.

laptop-gia-re-1

Đồng thời, các tựa game hiện đại ngày nay thường đòi hỏi một lượng bộ nhớ RAM lớn để chạy tối ưu hơn. Bởi vậy, nếu bạn muốn được trải nghiệm các game nặng tốt trên máy tính của mình thì hãy tìm hiểu kỹ về phần RAM nhé.

Màn hình laptop

Nếu bạn đang có nhu cầu mua laptop giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu chơi game, cũng như học tập, làm việc thì cũng nên chú ý đến màn hình thiết bị. Theo đó, độ phân giải và tốc độ là hai yếu tố quan trọng khi xem xét màn hình của laptop. Độ phân giải cao cung cấp chi tiết hình ảnh sắc nét hơn, giúp người chơi thưởng thức trải nghiệm gaming với đồ họa chân thực hơn. Tốc độ làm mới màn hình (refresh rate) là yếu tố quyết định đến việc hiển thị hình ảnh và tránh tình trạng mờ mịn (motion blur) trong các trò chơi nhanh nhạy.

laptop-gia-re-2

Kích thước màn hình cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm chơi game hấp dẫn. Tuy nhiên, một màn hình quá lớn có thể làm tăng kích thước tổng thể của laptop và làm giảm tính di động.

Card đồ họa VGA

Card đồ họa liên quan nhiều đến khả năng hiển thị độ nét và màu sắc của hình ảnh. Đặc biệt, đối với những người chơi yêu thích trải nghiệm gaming với độ phân giải 2K hoặc 4K, hoặc chơi game ở tốc độ làm mới cao như 120Hz hoặc 144Hz. Một VGA mạnh mẽ là không thể thiếu để đảm bảo trải nghiệm chơi game không bị giật lag.

laptop-gia-re-3

Ngoài ra, khi mua laptop gaming giá rẻ, việc chọn VGA cũng ảnh hưởng đến tính năng nâng cấp và “tương lai hóa” của hệ thống. Đồng nghĩa, bạn nên chọn mua laptop giá rẻ có VAG ổn định để tránh tình trạng phải tốn thêm chi phí sửa chữa hay nâng cấp.

Hiệu suất CPU

Khi tìm kiếm một laptop, nhiều người thường tập trung vào card đồ họa, màn hình, RAM, và dung lượng ổ cứng mà ít khi quan tâm đến hiệu suất của CPU. Tuy nhiên, việc chú ý đến hiệu suất CPU cũng rất quan trọng và có ảnh hưởng đến trải nghiệm gaming tổng thể. Bởi vì khi không chơi game, bạn cũng có thể sử dụng laptop cho mục đích công việc, duyệt web, xem phim, hoặc thậm chí là xử lý đồ họa. Chính vì thế, một CPU mạnh mẽ sẽ giúp xử lý các tác vụ này một cách nhanh chóng và mượt mà.

laptop-gia-re-4

Bên cạnh đó, CPU cũng ảnh hưởng đến hiệu suất của các ứng dụng đa nhiệm khi bạn đang chơi game. Trong khi chơi game, bạn có thể muốn mở các ứng dụng khác như phần mềm chat, trình duyệt web, hoặc phần mềm ghi lại màn hình. Do đó, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về CPU để đảm bảo thiết bị của mình không gặp các hiện tượng giật lag.

Top laptop gaming giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile dưới 20 triệu

Tại hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc, bạn có thể đến tham khảo rất nhiều mẫu laptop hỗ trợ chơi game nhưng giá thành cực kỳ phải chăng. Chẳng hạn như top 5 sản phẩm được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này sẽ có giá thành dưới 20 triệu đồng. Nhưng hiệu suất của nó mang lại rất đáng kinh ngạc và có thể đáp ứng nhu cầu chơi game cho dù bạn là một người dùng khó tính.

Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ACH6-82K2027QVN

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ACH6-82K2027QVN có thể đáp ứng nhu cầu linh hoạt của bạn từ việc tham gia vào thế giới game cho đến thiết kế đồ họa. Điểm ấn tượng đầu tiên đó chính là thiết kế của laptop với ngoại hình vừa nhẹ vừa thanh lịch. Trọng lượng của mẫu laptop giá rẻ này chỉ có 2.25kg và pin dung lượng 45Wh. Chính vì thế, đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng nào thường xuyên di chuyển.

laptop-gia-re-5

Tiếp đến, chúng ta không thể nào không nhắc đến hiệu năng của siêu phẩm này. Thông số kỹ thuật của laptop là có 6 nhân 12 luồng và tốc độ lên đến 4.2GHz. Đi kèm với đó là 8GB RAM DDR4-3200 và khả năng nâng cấp lên tới 16GB. Từ đó, thiết bị có thể xử lý được các tác vụ đa nhiệm. Cũng như trở thành người bạn đồng hành của người dùng trong việc xử lý các công việc hàng ngày.

Và nếu như bạn muốn tham khảo đến laptop có màn hình 144Hz thì Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ACH6-82K2027QVN có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Với màn hình 15.6 inch FHD IPS 144Hz và độ sáng 300 nits kết hợp với công nghệ Anti-glare, laptop có thể mở rộng cửa sổ thiết bị để bạn bước đến một thế giới game đầy mê hoặc.

Laptop giá rẻ Gaming Acer Nitro 5 AN515-57-5669

Laptop Gaming Acer Nitro 5 AN515-57-5669 có kích thước là 36.34 x 25.5 x 2.39 cm. Cùng với đó là trọng lượng 2.2kg siêu nhỏ gọn, có thể giúp bạn dễ dàng mang thiết bị đi đến bất kỳ đâu. Hơn nữa, hệ thống tản nhiệt của mẫu laptop này cũng được nhiều người đánh giá cao. Bởi vì nó sở hữu công nghệ Acer CoolBoost có thể tăng tốc độ quạt lên 10% cùng 4 khe hút gió.

laptop-gia-re-6

Đặc biệt, mẫu laptop này của Acer cũng có ưu điểm mạnh về khả năng hiển thị, cũng như chất lượng âm thanh. Đây là điều cực kỳ cần thiết đối với bạn nào thường xuyên luyện game. Bởi vì nó sẽ mang đến cho bạn một không gian ảo sống động ngay tại nhà của mình.

Được trang bị con chip Core i5 thế hệ thứ 11 của Intel (Intel Core i5-11400H), Gaming Acer Nitro 5 AN515-57-5669 có cấu tạo bên trong là 6 nhân 12 luồng, bộ nhớ đệm 12MB và khả năng xử lý xung nhịp 2.20GHz. Với thông số này, bạn có thể sử dụng laptop để phục vụ cho nhu cầu của mình. Từ những công việc văn phòng cơ bản cho đến thiết kế đồ họa và chơi game nặng.

Laptop Gaming MSI Bravo 15 B7ED-010VN

Ngoại quan của chiếc laptop giá rẻ này đúng kiểu là chuyên dành cho các bạn đam mê chơi game. Máy được thiết kế chăm chút và tỉ mỉ đến từng centimet, cũng như được bọc bởi lớp nhựa tổng hợp cực kỳ chắc chắn. Thêm vào đó, phần đáy laptop cũng được trang trí hoa văn để tạo điểm nhấn. 

laptop-gia-re-7

Sức mạnh toàn diện của laptop Gaming MSI Bravo 15 B7ED-010VN là điều đáng nói. Thông qua bộ vi xử lý AMD Ryzen R5-7535HS, chiếc laptop mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội. Bao gồm hiệu suất mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và hiệu quả tản nhiệt tốt. 

Chưa hết, với bạn nào cần một mẫu laptop có RAM và SSD tối ưu thì cũng có thể tham khảo Gaming MSI Bravo 15 B7ED-010VN. Bởi vì nó sở hữu SSD 512GB M.2 PCIe Gen4 và RAM 16GB DDR5 4800MHz. Nhiêu đây cũng đủ giúp cho máy tính hoạt động nhanh và xử lý nhẹ nhàng các tác vụ đa nhiệm.

Laptop giá rẻ dưới 20 triệu Gaming HP Victus 15-fb1023AX (94F20PA)

Khi nhìn chiếc laptop gaming giá rẻ này, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi các thông số màn hình của nó. Bạn sẽ được sở hữu một chiếc laptop có màn hình 15.6 inch, viền siêu mỏng, Full HD 1920×1080 và tần số quét 144Hz. Thêm vào đó, độ sáng 250 nits và độ phủ màu 45% NTSC sẽ giúp cho hình ảnh cũng như màu sắc trên màn hình được nâng tầm lên một level mới.

laptop-gia-re-8

Và khi chọn một máy tính chơi game thì không thể nào bỏ qua tiêu chí về hiệu suất hoạt động. Laptop Gaming sở hữu vi xử lý AMD Ryzen 5-7535HS. Chính vì thế, sức mạnh của sản phẩm này được cải thiện đáng kể so với các thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt hơn khi nó còn sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2050, rất hữu ích đối với các game thủ hay người dùng chuyên thiết kế đồ họa.

Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC-HN729W

Cái tên laptop cuối cùng được giới thiệu trong bài viết này là thuộc về “nhà ASUS”. Với một cấu hình mạnh mẽ nhờ vào trang bị Ryzen 7 4800H, siêu phẩm có thể “cân” mọi tựa game AAA, cũng như giúp bạn xử lý tác vụ đa nhiệm. Cộng vào đó là RAM 8GB DDR4 và SSD 512GB sẽ giúp bạn lưu trữ và thao tác thoải mái.

laptop-gia-re-9

Và đến mẫu laptop này thì có phần đa sắc màu hơn một chút vì bàn phím được trang bị hệ thống đèn LED siêu ấn tượng. Kết hợp với đó là độ nảy của bàn phím cũng được nhiều người review tốt. Trong quá trình thao tác chơi game bạn sẽ cảm nhận được độ êm tay.

Ngoài ra, laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC-HN729W còn linh hoạt trong việc được thiết kế đa cổng kết nối, gồm cổng LAN, HDMI 2.0, Jack 3.5 mm, USB-C và USB-A 3.2 Gen 1. Song song đó, bạn cũng có thể lựa chọn kết nối không dây với Wifi 802.11ax và Bluetooth 5.1. 

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu cho bạn về các tiêu chí chọn mua laptop giá rẻ. Cũng như “recommend” cho bạn Top 5 laptop gaming giá rẻ dưới 20 triệu đồng tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu bạn muốn nhận được tư vấn chi tiết hơn thì có thể đến cửa hàng Hoàng Hà Mobile gần nhất hoặc liên hệ số hotline 1900.2091 nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8