concept-xiaomi-mi-mix-4-1

Kỳ vọng Xiaomi Mi MIX 5 sẽ có màn hình phụ của Mi 11 Ultra và camera ẩn của Mi MIX 4

XEM NHANH

Xiaomi Mi MIX 4 đã tạo nên kỳ tích về doanh thu ngay khi vừa ra mắt. Chính vì vậy, nhiều sự kỳ vọng đang đổ dồn vào thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm này. Để thỏa mãn sự mong đợi của MiFan, mới đây một concept cực đẹp của Xiaomi Mi MIX 5 đã xuất hiện.

Concept Xiaomi Mi MIX 5 với màn hình phụ ở mặt lưng

Cách đây không lâu, flagship Mi 11 Ultra đã ra mắt với khả năng nhiếp ảnh thượng thừa và một màn hình phụ bên cạnh camera cực ấn tượng. Nhờ đó người dùng có thể vừa xem thông báo tin nhắn, cuộc gọi, thông tin ngày tháng tiện lợi vừa chụp ảnh selfie bằng camera sau dễ dàng.

concept-xiaomi-mi-mix-4-2
Nguồn: HoiINDI

Concept Xiaomi Mi MIX 5 vừa xuất hiện cũng có một màn hình nhỏ như vậy ở mặt lưng. Thiết kế của màn hình phụ cũng đặt theo chiều dọc của khung máy ảnh nên nhìn rất gọn gàng, thuận mắt. Kích thước của màn hình phụ này có vẻ lớn hơn màn hình phụ trên Mi 11 Ultra một chút.

concept-xiaomi-mi-mix-4-3
Nguồn: HoiINDI

Về hệ thống camera, Mi MIX 5 trong concept có 4 camera chuyên nghiệp. Thông số của các ống kính này vẫn chưa được tiết lộ. Màn hình phía trước có thể vẫn sẽ trang bị camera selfie dưới màn hình. Và có thể Xiaomi sẽ khắc phục những hạn chế đã xuất hiện trên Mi MIX 4, chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera dưới màn hình của hãng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 1 Website hữu ích – Giúp bạn tìm được những đoạn phim bất kỳ mà bạn muốn #shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý