Kiểm tra ngay xem iPhone 6s của bạn có thuộc diện đổi pin của Apple

XEM NHANH

Thay pin iPhone 6s 1

Apple đã bắt đầu thay pin iPhone 6s lỗi

Thông tin về việc một số sản phẩm iPhone 6s bị lỗi pin được Apple hỗ trợ đổi mới đã xuất hiện từ tuần trước. Nhà Táo đã bắt đầu thay pin iPhone 6s cho những sản phẩm sản xuất vào khoảng thời gian giữa tháng 9 và tháng 10 năm 2015.

Các bước kiểm tra xem bạn có được miễn phí khi thay pin iPhone 6s

– Bước 1: Vào Cài đặt > Cài dặt chung > Giới thiệu

Tại đây, bạn kiểm tra số sê-ri của máy, với các chữ số thứ 4 và thứ 5 (từ trái sang)

Thay pin iPhone 6s 2

– Bước 2: So sánh hai mã này với các mã dưới đây, nếu trùng khớp thì bạn có thể yên tâm vì iPhone 6s của bạn sẽ được đổi pin miễn phí

Q3 – Q4 – Q5 – Q6 – Q7- Q8 – Q9 – QC – QD – QF – QG – QH – QJ

Tiến hành mang máy đi đổi pin

Nếu đã kiểm tra và thuộc diện đổi pin của Apple, bạn có thể mang iPhone 6s của mình đến các trungtaam bảo hành của Apple. Tại đây, các nhân viên sẽ tiến hành lắp đặt pin mới cho bạn. Trường hợp không có linh kiện thay thế, iPhone 6s sẽ dược gửi về cho Apple.

Thay pin iPhone 6s 3

Các máy iPhone 6s thuộc diện thay pin của Apple sẽ được thay thế linh kiện chính hãng và hoàn toàn miễn phí tại các cửa hàng bảo hành

Hiện tại, lượng pin thay thế cho iPhone 6s khá khan hiếm, ước tính chỉ đáp ứng được nhu cầu của khoảng 60% khách hàng. Để chắc chắn, bạn có thể tiến hành đổi pin sau 5/12, thời điểm Nhà Táo đã phân phối đủ lượng pin mới cho các cửa hàng bảo hành.

Một lưu ý mà Apple cũng nhấn mạnh có thể máy của chúng ta đáp ứng đủ điều kiện bên trên, nhưng nhân viên của Apple sẽ chỉ tiếp nhận các trường hợp iPhone bị lỗi tắt nguồn khi vẫn còn pin. Đồng thời, chương trình này sẽ bao gồm "pin các mẫu iPhone 6S bị ảnh hưởng trong 3 năm sau đợt bán". Tức là từ giờ đến tháng 10 năm 2018, nếu điện thoại của bạn đủ điều kiện và gặp lỗi trên, bạn hoàn toàn có thể mang thay pin iPhone 6s. Trường hợp không muốn sửa chữa, bạn cũng có thể yêu cầu hoàn tiền từ Apple.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024