Apple-Pro-Mouse-1

Không thể rời mắt khỏi concept Apple Pro Mouse mới, sạc cực thông minh

XEM NHANH

Trong khi Apple đang làm việc trên Mac Pro thế hệ tiếp theo thì mới đây đã xuất hiện một concept Apple Mouse được thiết kế lại để phù hợp với Mac Pro sắp tới. Con chuột này có tên gọi là “Apple Pro Mouse”.

Concept Apple Pro Mouse hoàn toàn mới

Vincent Lin đã chia sẻ concept Apple Pro Mouse trên Behance và nói rằng Magic Mouse hiện tại “đẹp” nhưng còn rất nhiều chỗ cần nâng cấp. Đấy chính là lý do vì sao Pro Mouse được tạo ra.

Apple-Pro-Mouse-5

Ngoài màu xám không gian, ý tưởng Apple Pro Mouse còn pha trộn giữa thiết kế tối giản của Magic Mouse với công thái học của những con chuột như Logitech’s MX Master series. Đặc biệt, concept này còn cho thấy Apple Pro Mouse sở hữu thiết kế có thể đảo ngược phù hợp với cả người dùng thuận tay phải và trái.

Apple-Pro-Mouse-4

Ngoài phát triển dựa trên chức năng của Magic Mouse, Pro Mouse còn mượn tính năng từ Magic Trackpad và Taptic Engine của iPhone cho Taptic Sidebar. Nó có thể phản hồi chính xác khi nhấp chuột và dùng thanh cuộn để phù hợp với bất kỳ quy trình làm việc nào. Ngoài ra, cổng Lightning cũng đã được chuyển từ dưới lên phía trước để người dùng có thể vừa sạc vừa sử dụng.

Mac Pro thế hệ mới

Về Mac Pro thế hệ tiếp theo, sản phẩm này đang được Apple phát triển. Một báo cáo gần đây từ Bloomberg đã tiết lộ rằng Apple đang thử nghiệm một CPU 40 lõi kết hợp với một GPU 128 lõi. Phiên bản mới này được cho là nhỏ gọn hơn Mac Pro 2019 và hiện đang được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2022.

iFan có thích thiết kế mới của Apple Mouse không? Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Zhiyun Smooth Q3: Gimbal điện thoại giá rẻ lại còn có cả đèn trợ sáng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí