chip-xiaomi-12-ultra-2

Không phải Snapdragon 8 Gen 1, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp hơn

XEM NHANH

Leaker Digital Chat Station nổi tiếng vừa chia sẻ lên Weibo những thông tin khá thú vị liên quan đến Xiaomi 12 Ultra, chiếc flagship sắp tới của Xiaomi. Theo đó, chiếc flagship này sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus thay vì Snapdragon 8 Gen 1 thường.

Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus mới

Nguồn tin này cho biết phiên bản kế nhiệm Xiaomi Mi 11 Ultra có thể sẽ trình làng với chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus. Hiện con chip này vẫn chưa ra mắt và hiệu năng của nó vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, vì là bản nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1 hiện nay nên cũng đáng mong đợi. Thường thì các biến thể Plus của các SoC cao cấp đến từ Qualcomm sẽ công bố vào nửa cuối năm. Do đó, nhiều khả năng Xiaomi 12 Ultra sẽ xuất hiện vào quý 3 năm nay.

Cụ thể, Digital Chat Station tiết lộ thông tin về một chiếc điện thoại Xiaomi có tên mã L2S và số model 2206122SC, đang sử dụng chipset Qualcomm SM8475 chưa được ra mắt. Mặc dù không tiết lộ rõ về tên của chiếc điện thoại và tên con chip nhưng đa số người dùng đều đoán ra được.

chip-xiaomi-12-ultra-1

Có tin đồn cho rằng Snapdragon 8 Gen 1 Plus của Qualcomm sẽ được sản xuất trên quy trình 4nm của TSMC thay vì của Samsung như Snapdragon 8 Gen 1 hiện tại. Được biết, bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1 vẫn bị phản ánh gây quá nhiệt, hao pin trên nhiều thiết bị như Xiaomi 12, 12 Pro, Motorola Edge X30 và Realme GT 2 Pro.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về Xiaomi 12 Ultra cũng như bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus thế hệ mới. Tuy nhiên, vì đây là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Xiaomi 12 nên khả năng cao Xiaomi sẽ đầu tư hơn về camera, pin cũng như cấu hình. Hy vọng, lỗi quá nhiệt cũng sẽ được khắc phục.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: REDMI NOTE 11 – TOÀN DIỆN NHẤT TRONG TẦM GIÁ ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý