Firefox (2)

Khẩu trang lọc không khí mới của LG: Không cần tháo ra vẫn nói chuyện được qua loa và micro

XEM NHANH

Luôn đi đầu và tiên phong đổi mới công nghệ, LG mới đây đã ra thêm một loại khẩu trang được cải tiến mới, vừa yên tâm chống dịch mà lại giúp người đeo vẫn thấy dễ thở khi sử dụng liên tục.

Khẩu trang hông cần tháo ra vẫn nói chuyện được qua loa và micro

Theo Newatlas, sản phẩm chính là PuriCare Wearable Air Purifier mẫu cũ nhưng có thêm cải tiến mới. Nó được LG tích hợp bộ lọc không khí HEPA di động. Phiên bản mới nhất có thiết kế nhỏ hơn, nhẹ hơn chỉ 94 gram. Pin 1.000mAh cho thời gian đeo thoải mái lên tới 8 tiếng.

Đặc biệt, nó được trang bị một số tính năng mới giúp giải quyết vấn đều nói chuyện, giao tiếp mà phiên bản gốc chưa làm được.

bo-loc-2

Như chúng ta đã biết thì việc đeo khẩu trang khi nói sẽ khiến việc này trở nên khó khăn hơn. Giọng nói bị biến dạng và cảm thấy khó thở nếu phải nói liên tục. Vì thế, không ít người dùng đã phải kéo khẩu trang xuống để nói chuyện cho thoải mái.

Tuy nhiên, PuriCare Wearable Air Purifier mẫu mới đã khắc phục điều này. LG hiện đã kết hợp micro và loa vào thiết bị, giúp khuếch đại giọng nói của một người khi họ đang nói chuyện. Phía mặt trong có một hệ thống máy tính có tên VoiceON sẽ phát hiện khi nào bạn đang nói và khuếch đại giọng nói của bạn và tắt đi khi bạn chỉ thở bình thường.

LG-PuriCare-Wearable-Air-Purifier-parts

Ngoài ra,bộ lọc HEPA trên khẩu trang được khẳng định có thể loại bỏ 99,7% các hạt chứa virus. Tuy nhiên, không có cơ sở khoa học khẳng định nó chống được virus SARS-CoV2.

Tạm kết

Trong tháng 8 này, sản phẩm sẽ được xuất xưởng tại thị trường Thái Lan đầu tiên rồi mới tới quốc gia khác. Giá sản phẩm vẫn chưa được chính thức công bố, nhưng có thể sẽ bằng hoặc nhỉnh hơn mẫu cũ, được LG bán 151 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) vào năm ngoái.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8