kham-pha-xiaomi-redmi-note-10-pro-max-1

Khám phá nội thất bên trong Xiaomi Redmi Note 10 Pro Max, khoe cụm camera 108MP ấn tượng

XEM NHANH

Xiaomi đã ra mắt dòng Redmi Note 10 tại thị trường Ấn Độ và thế giới vào ngày 4 tháng 3. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ bắt đầu được bán tại Ấn Độ từ ngày 16 tháng 3 và trên toàn cầu một vài ngày sau đó. Mới đây, Xiaomi đã phát hành video “mổ bụng” và khám phá nội thất bên trong của Redmi Note 10 Pro / Redmi Note 10 Pro Max.

Khám phá phiên bản Redmi Note 10 Pro Max

Thiết bị trong video trên YouTube do Xiaomi chính thức phát hành là biến thể Gradient Bronze của Redmi Note 10 Pro toàn cầu. Như chúng ta đã biết, thiết bị này gần giống với Redmi Note 10 Pro Max ở Ấn Độ.

Video bắt đầu với việc tháo và quay cận cảnh mặt sau của thiết bị. Chúng ta có thể thấy ba phần bao gồm phần trên cùng với bộ xử lý, bộ nhớ, camera, một trong hai loa kép. Riêng pin thì ở trung tâm và phần dưới cùng. Ngoài ra còn có một loa khác được cố định vào phần khung giữa.

Chúng ta có thể quan sát thấy phần trên cùng của bảng điều khiển phía sau có camera và nắp CPU. Đèn Flash LED nằm bên cạnh thiết lập máy ảnh và có vẻ như Xiaomi đã hàn nó vào bo mạch chủ.

Bên trong Redmi Note 10 Pro là cảm biến camera 108MP, pin 5020 mAh

Tiếp theo là cảm biến Samsung HM2 108MP cùng với camera siêu rộng, Telemacro và cảm biến độ sâu. Tất cả chúng được đặt riêng biệt và không phải là một mô-đun duy nhất. Phía trên cùng có IR blaster và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Về mặt trước, ở giữa là camera selfie 16MP. Phần phía trên còn có CPU, RAM LPDDR4x và khay cắm thẻ SIM.

Note-10-Pro-Max-Teardown-soc-ram-storage

Người ta đã tách pin ra khỏi máy để cho chúng ta thấy thông tin chi tiết của pin. Đó là pin Li-ion Polymer 5020mAh được sản xuất bởi Công ty TNHH Điện tử Sunwoda của Trung Quốc.

Cuối cùng video quay đến màn hình và phần dưới cùng. Ở phía dưới có một loa, cổng USB Type-C và mô tơ rung tuyến tính Z-Axis. Tất cả được kết nối với bo mạch chủ qua một dây ruy-băng dài.

Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi K40 series lộ diện, Snapdragon 775G và 875 đầu tiên trên Smartphone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600