Khám phá sâu hơn về khả năng chống nước của iPhone 7

XEM NHANH

Bạn chắc đã nghe nhiều về tính năng iPhone 7 nổi bật nhất là chống bụi nước đạt chuẩn IP67. Nó tốt đến mức nào? Hãy cùng khám phá!

 iPhone 7 nước 1

Chuẩn IP67 đã được cấp cho tính năng iPhone 7

Ngay từ khi mới mở bán hồi giữa tháng 9, các tính năng iPhone 7 đã được thử thách rất nhiều bởi các “chuyên gia soi mói”, và đơng nhiên chuẩn IP67 là “đối tượng” đáng soi hàng đầu. Hãy cùng xem trên thực tế,  iPhone 7 chống nước chuẩn đến mức nào.

Tính năng iPhone 7 chống nước đạt chuẩn số 7

Như các bạn đã biết, IP là thông số dùng để đánh giá khả năng chống bụi, nước của các sản phẩm công nghệ. Theo đó, iPhone 7 đạt chuẩn số 6 cho chống bụi, tức là hoàn toàn “miễn dịch” với bụi bẩn. Trong khi với chuẩn chống nước ở mức 7, nó có thể ngâm nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Vài bài thử thách nho nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn.

Thử thách khả năng chống nước của loa ngoài

Như Apple từng giới thiệu, bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus có cụm loa ngoài stereo được nâng cấp khá mạnh mẽ. Mới đây, Táo khuyết còn tung một video quảng cáo ngắn chứng minh khả năng chống nước ấn tượng của nó.

Quả thật, cụm loa ngoài của iPhone 7 cho khả năng phát ra âm thanh cực lớn, ngay cả trong không gian rộng như bể bơi. Và nó vẫn giữ vững phong độ khi đặt trên vũng nước hay thậm chí là bị nước tạt vào. Phong độ đó có vẻ cũng nằm ngay trong “ông bác” tham gia quảng cáo, đầy tự tin và “cool ngầu” trước những người trẻ tuổi.

Thử thách ngâm nước và test camera

Khả năng ngâm nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút, đi kèm với camera được nâng cấp hoàn hảo đã tại nên một thử thách cực kì thú vị, đó là ghi lại những khoảnh khắc vui đùa dưới nước.

Trào lưu “tắm cùng iPhone 7”

 iPhone 7 nước 2

Anh chàng đại gia này không hề ngần ngại khi mang iPhone 7 và 7 Plus ra bể bơi

 iPhone 7 nước 3

Khoảnh khắc vui đùa thú vị nhất sẽ được lưu giữ lại

 iPhone 7 nước 4

Với iPhone 7, các bạn trẻ đã quên luôn chuyện để điện thoại trong phòng giữ đồ khi đến bể bơi

Các bạn thấy sao? Rất thú vị phải không? Dự kiến, iPhone 7 sẽ về Việt Nam ngày 11/11 này đấy. Hãy xem thêm những tính năng iPhone 7 khác cùng thông số của nó TẠI ĐÂY, iPhone 7 Plus TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết