iPhone SE 2 lại rò rỉ: Lần này là thiết kế giống iPhone 8, chip A13 Bionic

iPhone SE 2 lại rò rỉ: Lần này là thiết kế giống iPhone 8, chip A13 Bionic

XEM NHANH

Gần bốn năm kể từ khi iPhone SE thế hệ đầu ra mắt, gần hai năm iPhone SE 2 rò rỉ hàng loạt tin đồn. Và giờ lại tiếp tục…

iPhone SE2 về cơ bản sẽ là iPhone 8S

Theo Ming-Chi Kuo, Apple hiện đang trong quá trình phát triển iPhone SE 2, mẫu điện thoại này sẽ mượn thiết kế từ iPhone 8 và một vài thông số kỹ thuật của iPhone 11.

Cụ thể hơn, iPhone SE 2 dự kiến có màn hình kích thước 4.7 inches (LCD), độ phân giải 1334 x 750 pixels (326ppi), có Notch hay viền dày vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Nút Home đi kèm Touch ID được cho là sẽ xuất hiện trở lại, nhưng nếu có Face ID sẽ lợi hơn rất nhiều mặt.

iPhone SE 2 rò rỉ
Ảnh minh họa

Về ngoại hình, cổng sạc Lightning như cũ, bộ khung bằng kim loại đi kèm mặt kính phía sau nhằm hỗ trợ cho sạc không dây. Nhưng cũng có thể Apple sẽ loại bỏ tính năng này để giảm giá thành. Vi xử lý A13 Bionic được mong sẽ xuất hiện trên sản phẩm này, RAM từ 3GB để bằng với iPhone Xr và hơn 1GB với iPhone 8.

Ngày ra mắt, giá cả, dự đoán doanh số

Theo một số nguồn tin, Apple sẽ công bố iPhone SE 2 vào Q1/2020, sự kiện tháng 3 thường niên có lẽ thời điểm hợp lý nhất bởi iPhone SE thế hệ đầu cũng ra mắt vào thời gian đó năm 2016.

iPhone SE 2 hay bất kì một cái tên nào khác, vị trí của nó sẽ thấp hơn iPhone Xr một bậc. Điều đó đồng nghĩa với việc iPhone 8 có thể sẽ bị ngừng sản xuất giống iPhone 5s sau khi iPhone SE được giới thiệu, nhằm tránh đụng nhau trong cùng phân khúc.

iPhone SE 2 rò rỉ
iPhone 8

Mức giá được cho giao động từ 399 USD – 499 USD (9.2 – 10.4 triệu đồng) để thu hút khách hàng, ví dụ người dùng iPhone 6 đang có nhu cầu nhưng không có nhiều ngân sách.

Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ bán được 30 đến 40 triệu chiếc iPhone SE2 trong năm 2020, nếu được nó sẽ ngay lập tức trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty. Trung bình, iPhone Xr bán được 4.48 triệu chiếc mỗi tháng trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay, trong khi iPhone 8 bán được 1.7 triệu. Ổn định thì iPhone SE2 sẽ nằm đâu đó trong khoảng 3.3 đến 4.4 triệu chiếc mỗi tháng.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
id-la-gi
ID Là Gì? Giải Đáp Thuật Ngữ Thẻ ID, Mã ID, Số ID, Tài Khoản ID…
business-tour
Business Tour: Thử sức làm một nhà bất động sản cùng anh em
Cách format USB trên máy tính đơn giản và an toàn nhất
down-coc-coc
Trình duyệt Cốc Cốc