Không phải iPhone SE 2, Apple sẽ ra mắt iPhone 8s vào năm sau?

Không phải iPhone SE 2, Apple sẽ ra mắt iPhone 8s vào năm sau?

XEM NHANH

Đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về iPhone SE 2, thế nhưng có lẽ Apple sẽ phát triển một mẫu máy mới dựa trên iPhone 8 với một cái tên khác hoàn toàn.

iPhone 8S liệu có thành sự thật?

iPhone 8s đang rò rỉ sẽ là cái tên được chọn là phiên bản kế nhiệm của iPhone SE. Mẫu máy này có thể giữ nguyên thiết kế với iPhone 8, nhưng vẫn sẽ có một chút thay đổi nhỏ. Màn hình kích thước 4.7 inches và sử dụng Touch ID thay vì Face ID.

Thông tin iPhone 8s

Theo Nikkei, iPhone 8s sẽ sử dụng vi xử lý A13 Bionic, một phiên bản bộ nhớ trong duy nhất là 128GB. Để giảm chi phí thì RAM sẽ giảm còn 3GB thay vì 4GB. Nguồn tin này không cung cấp bất kỳ chi tiết nào về camera, nhưng một báo cáo trước đó từ tháng 4 cho rằng máy sẽ mượn một cảm biến chính và camera selfie từ iPhone 11.

Thông tin iPhone 8s

Dự kiến iPhone 8s sẽ có mặt ngay đầu năm sau (2020), có thể là tại sự kiện tháng ba hàng năm của Apple. Mức giá chính xác vẫn chưa có, nhưng nó sẽ rẻ hơn các flagship cao cấp rất nhiều.

Tại sao Apple vẫn lưu luyến với iPhone SE 2 (8s)?

Phân khúc điện thoại thông minh cao cấp đang dần bị bão hoà và Apple cũng là một trong những công ty rơi vào tình trạng này. Năm ngoái, doanh số iPhone đã giảm lần đầu tiên và phải chịu sự cạnh tranh gay gắt đến từ Samsung hay Huawei.

Quyết định hồi sinh dòng máy iPhone SE là một nỗ lực để lấy lại chỗ đứng đã mất. Apple hy vọng sẽ thu hút được những khách hàng không muốn bỏ quá nhiều chi phí cho một chiếc điện thoại ở những thị trường mới nổi hay là ở Trung Quốc. Tác động của iPhone SE ở Mỹ, Anh và châu Âu dự kiến sẽ không lớn, nhưng nó vẫn có thể gây hứng thú cho những người tìm kiếm một chiếc máy thú vị như Google Pixel 3a.

Thông tin iPhone 8s

Được biết, iPhone SE ban đầu đã bán được khoảng 30 triệu chiếc vào năm 2016 và Apple dường như đang lên kế hoạch sản xuất 20 triệu chiếc cho thế hệ thứ hai. Điều này chắc chắn sẽ giúp duy trì doanh số khi nhu cầu về dòng iPhone 11 bắt đầu chậm lại và có thể thúc đẩy doanh số của AirPods hay Apple Watch.

iPhone 11 vẫn đang là ưu tiên hàng đầu của Apple

Chỉ còn vài ngày nữa là Apple sẽ công bố iPhone 11 (R), iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Ba thiết bị sẽ có các linh kiện phần cứng giống như iPhone SE 2, nhưng thiết lập camera sẽ cao cấp hơn. Cụ thể, tất cả các model sẽ có cảm biến chính 12MP, một cảm biến phụ 12MP và một ống kính tele.

Hãng sẽ cho đặt hàng trước dòng iPhone 11 từ thứ Sáu, ngày 13 tháng 9. Giá vẫn chưa được xác định, nhưng có thể sẽ ở mức 749 USD, 999 USD và 1.099 USD tương ứng.

Những thông tin iPhone 8s hay iPhone SE 2 sẽ luôn được chúng mình cập nhật liên tục. Vì vậy đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để nhận các thông báo mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh
Tải Hình Ảnh Cô Gái Xấu Xí Nhất Thế Giới, Cực Ấn Tượng
Cortana
Cách sử dụng Cortana trên máy tính Windows 10 chi tiết