iphone-pro-max-plus-ultra-cua-matthew-beem-chiec-iphone-lon-nhat-the-gioi

iPhone Pro Max Plus Ultra của Matthew Beem – chiếc iPhone lớn nhất thế giới

XEM NHANH

Chiếc iPhone lớn nhất thế giới: iPhone Pro Max Plus Ultra cao 2,1m, nặng gần 230kg được chế tạo bởi Matthew Beem, một YouTuber. Chiếc iPhone này đảm bảo được các chức năng cơ bản như gọi điện, chơi game, chụp ảnh thậm chí là đặt phòng khách sạn và thanh toán hóa đơn.

1. iPhone Pro Max Plus Ultra – chiếc iPhone lớn nhất thế giới

Trong một video được đăng trên tài khoản của YouTuber Matthew Beem, toàn bộ quá trình tạo ra chiếc iPhone lớn nhất thế giới – iPhone Pro Max Plus Ultra đã thu hút gần 1 triệu lượt xem, quan tâm và chia sẻ.

Matthew Beem là một YouTuber người Mỹ nổi tiếng với kênh YouTube cùng tên sở hữu hơn 4,3 triệu lượt đăng ký và xuất bản được hàng trăm video độc đáo, thú vị. Chủ đề đặc trưng xuất hiện trên hầu hết các video của Matthew Beem là các nội dung thử thách và vlog.

iphone-pro-max-plus-ultra-cua-matthew-beem-chiec-iphone-lon-nhat-the-gioi-1

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chiếc iPhone lớn như thế này chưa? Chiếc iPhone lớn nhất thế giới với chiều cao 2,1m và nặng 227kg. Chiếc điện thoại này có đầy đủ các chức năng cơ bản như gọi điện, chơi game, chụp ảnh hay book phòng và thanh toán hóa đơn. Trên video Beem chia sẻ rằng anh đã có ý tưởng về việc tạo ra chiếc iPhone khổng lồ này sau khi vô tình thấy nội dung từ video của một YouTuber khác. Beem cùng 3 người bạn của mình mất gần 1 tuần để hoàn thành được chiếc iPhone cỡ đại này. Matthew Beem gọi nó là Pro Max Plus Ultra. Như những gì xảy ra trong video, họ đã mua một chiếc TV siêu lớn, đổi màn hình TV thành màn hình cảm ứng  và sử dụng Mac Mini làm “trái tim” cho chiếc iPhone cỡ đại.

iphone-pro-max-plus-ultra-cua-matthew-beem-chiec-iphone-lon-nhat-the-gioi-2

2. Mặt trước tương tự iPhone 5, mặt sau lại giống iPhone 14 Pro

Chiếc iPhone lớn nhất thế giới này có mặt trước tương tự iPhone 5 với màn hình cảm ứng cỡ đại và camera selfie. Tuy nhiên cụm 3 camera đặc trưng phía sau lại cho chúng ta liên tưởng đến chiếc iPhone 14 Pro. iPhone Pro Max Plus Ultra không chạy trên iOS, thay vào đó Beem đã tích hợp một Mac mini với giao diện giả lập iOS chạy trên Andoird.

Các tùy chỉnh cấu hình vẫn đảm bảo smartphone này hoạt động thông thường với các chức năng gọi điện thoại, gọi video, chụp ảnh, sử dụng phần mềm học ngôn ngữ, chơi trò chơi, đặt phòng khách sạn,… và nhiều chức năng được người dùng sử dụng thường xuyên khác. Matthew Beem còn nâng cấp linh hoạt tính ứng dụng cho chiếc iPhone này bằng việc tích hợp quản lý chi tiêu với Apple Pay. Điên rồ hơn nữa, Matthew Beem cùng nhóm cộng sự của mình còn thậm chí chở chiếc iPhone khổng lồ này để thanh toán hóa đơn trong một cửa hàng tiện lợi. Với cân nặng gần 230kg, Beem cần một chiếc xe đẩy để mang chiếc iPhone khổng lồ ra đường, nó gần như lớn bằng một chiếc giường đôi trong khách sạn.

iphone-pro-max-plus-ultra-cua-matthew-beem-chiec-iphone-lon-nhat-the-gioi-3

“Tôi có thể gọi nó là iPhone 14 Pro Max Plus Ultra không, cái giá 2.000 USD (khoảng hơn 47 triệu đồng) khá hợp lí. So với những gì tôi tưởng tượng thì nó có vẻ hoạt động tốt hơn nhiều, 8/10 điểm”, reviewer công nghệ nổi tiếng Marques Brownlee nhận xét. Beem không đề cập đến chi phí để tạo ra chiếc iPhone khổng lồ này. Anh cũng cho biết sẽ mang chiếc iPhone Pro Max Plus Ultra này đến nhiều nơi hơn để mọi người chiêm ngưỡng.

3. Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Một ngày trốn làm test camera Camon 20!!!

Tin mới nhất
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố