Màn hình TV Samsung thêm chế độ SeeColors

Màn hình TV Samsung bổ sung tính năng mới cho người mù màu

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã giới thiệu một tính năng bổ trợ mới sẽ ra mắt trên màn hình TV Samsung – chế độ SeeColors. Được biết, tính năng này sẽ giúp người mù màu cài đặt màu sắc trên TV theo thị giác màu của mình. Điều này không chỉ giúp trải nghiệm của người xem thêm phần thú vị, mà còn đưa TV Samsung đến gần hơn với người tiêu dùng.

Màn hình TV Samsung bổ sung tính năng mới cho người mù màu

Bản cập nhật có chế độ SeeColors sẽ ra mắt trên màn hình TV Samsung vào năm 2023

Theo thông tin cung cấp, chế độ SeeColor trên màn hình TV Samsung đã đạt được chứng nhận “Khả năng tiếp cận thị giác màu” của TUV Rheinland. Chứng nhận này giúp Samsung tăng thêm độ tin cậy cho sản phẩm TV của mình. Đồng thời chứng thực thêm cho cam kết “Màn hình ở mọi nơi, màn hình cho mọi người”.

Màn hình TV Samsung thêm chế độ SeeColors
Màn hình TV Samsung thêm chế độ SeeColors

Trước khi sử dụng, người dùng có thể chọn một trong số chín cài đặt có trong chế độ SeeColors. Tính năng này sẽ cung cấp một hình ảnh. Người dùng có thể dựa vào đó để chọn và cài đặt nội dung theo nhu cầu. Các màu sắc bổ sung mà tính năng mang lại bao gồm đỏ, xanh lá cây và xanh dương. Điều này giúp đảm bảo rằng người mù màu có thể phân biệt màu sắc một cách dễ dàng.

Tính năng hỗ trợ này từng được giới thiệu dưới dạng ứng dụng trên màn hình TV Samsung

Chế độ SeeColors đã từng được giới thiệu dưới dạng ứng dụng vào năm 2017. Nhưng có lẽ vì quá ít người biết đến nó. Samsung đã tiến hành tích hợp với trợ năng trên TV Samsung của mình. Điều này sẽ giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận người dùng. Đồng thời mở rộng tệp khách hàng tiềm năng cho Samsung. Người dùng đã sở hữu TV Samsung sẽ nhận được bản cập nhật khi tính năng này sẵn sàng. Bản cập nhật sẽ tự động thêm chế độ SeeColors vào menu trợ năng. Người dùng chỉ việc cập nhật và sau đó cài đặt theo nhu cầu.

Màn hình TV Samsung còn thêm tính năng Relumino
Màn hình TV Samsung còn thêm tính năng Relumino

Seokwoo Jason Yong – Phó chủ tịch điều hành mảng kinh doanh màn hình TV cho biết: “Thật tuyệt vời khi được giới thiệu các tính năng bổ trợ mới này đến người dùng. Trợ năng mới sẽ bao gồm chế độ SeeColors và Relumino. Trong dòng sản phẩm màn hình TV 2023, chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người bị mù màu và thị lực kém.”

Kết luận

Với tính năng mới này, Samsung không chỉ giúp người dùng của mình có những trải nghiệm tốt nhất. Mà còn mang màn hình TV Samsung đến với một tệp khách hàng mới hơn. Quả thật là một thương hiệu luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bạn nghĩ sao về tính năng mới này? Cùng comment bên dưới nhé!

Xem thêm Samsung tiếp tục là “ông vua” trên thị trường TV toàn cầu năm thứ 17 năm liên tiếp

Trên đây là tin tức do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Để có thể xem thêm nhiều tin tức tương tự, hãy cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile nhé! 

Xem thêm video “Giữa TV Xiaomi P1 55″ và A2 58″ nên chọn sản phẩm nào?”

Tin mới nhất
anh-cap-doi-yeu-nhau
Hình ảnh đẹp của cặp đôi yêu nhau
discor
Discord Là Gì? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Discord Chi Tiết Nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”