iphone 8 lộ ngày ra mắt

HOT: iPhone 8 bất ngờ lộ ngày ra mắt

XEM NHANH

Ngày ra mắt iPhone 8 như thường lệ sẽ rơi vào tháng 9, và cụ thể là ngày nào thì một nguồn tin thân cận vừa mới tiết lộ cho chúng ta.

Ngày ra mắt iPhone 8 sẽ trước 17/9?

Những thông tin về ngày đặt hàng của iPhone được đăng tải trên twitter của Benjamin Geskin – người luôn cung cấp những thông tin rò rỉ công nghệ có tính chính xác và độ tin cậy cao.

Thông tin về ngày đặt hàng iPhone được đăng tải trên Twitter của Benjamin Geskin

Theo Benjamin, Apple sẽ bắt đầu cho đặt hàng những chiếc iPhone 8 vào ngày 17 tháng 9. Điều này có nghĩa, chiếc iPhone thế hệ mới sẽ được giới thiệu trước đó vài ngày. Việc trả hàng sẽ diễn ra vào 2 tuần sau đó, như vậy người dùng sẽ có thể trên tay những chiếc iPhone 8 và cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng đây chỉ là một kiểu tin đồn mặc dù nó xuất phát từ một nguồn tin rất đáng tin cậy.

Apple đã đặt mua chip cho iPhone 8

Một thông tin bên lề khác là Apple đã bắt đầu việc đặt hàng chip Apple A11 cho những chiếc iPhone 8 từ khá sớm. TSMC đã bắt đầu sản xuất chipset xử lý 10nm cho dòng iPhone thế hệ tiếp theo. Các nguồn tin khác cho biết đây chỉ là một trong số nhiều công ty sản xuất chip cho Apple, điều đó có nghĩa nguồn cung về linh kiện cho iPhone 8 sẽ không bị ảnh hưởng nhiều nếu công ty này không kịp đáp ứng.

Chip Apple A11 đã bắt đầu được sản xuất

Vào năm ngoái, chip Apple A10 đã gây được ấn tượng khi sở hữu hiệu năng mạnh tương đương với những chiếc iPad. Như vậy, vào năm nay, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và sức mạnh của con chip Apple A11, iPhone 8 có thể sẽ lại phá một số kỉ lục về điểm số hiệu năng giống như iPhone 77 Plus. Cùng chờ ngày ra mắt iPhone vào đầu tháng 9 năm nay nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng