iPhone 7 Jet Black – “chữ đi vỏ ở lại” chỉ vì miếng dán mặt lưng

XEM NHANH

Trong lần ra mắt iPhone 7 này, Apple đã tạo nên xu hướng với màu Jet Black (đen bóng) mới và liên tục cháy hàng. Tuy nhiên phiên bản màu này lại năm lần bảy lượt bị phàn nàn từ việc dễ bẩn, dễ xước, dễ móp méo giờ lại đến việc dễ dàng bị bay mất chữ ghi chú ở mặt sau.

iP7jetblack-1

Vì biết iPhone 7 Jet Black rất dễ xước và bám dấu vân tay, không ít người dùng đã chọn cách dán miếng bảo vệ để tránh tình trạng này và giữ cho máy luôn có vẻ ngoài bóng đẹp. Nhưng tai hại thay, “tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa”, phiên bản Jet Black lại tiếp tục khiến mọi người thất vọng vì một lỗi mới.

Chữ “iPhone” biến mất không chút luyến tiếc

iP7jetblack-2

Mặt lưng iPhone 7 Jet Black ban đầu

Mới đây, trang công nghệ PhoneArena cho hay, một số người dùng đã phàn nàn rằng các chữ ở mặt lưng của iPhone 7 Jet Black như “iPhone” hay “Designed by Apple in California” rất dễ bị bong ra. Cụ thể hơn, những chữ này bị dính vào miếng dán trong và bị kéo theo khi người dùng bóc ra. Kết quả là mặt lưng của chiếc iPhone 7 Jet Black sẽ chỉ còn mỗi logo “Táo khuyết” là còn được nhìn rõ.

Ksyu, một thành viên trên diễn đàn của Macrumors cho biết đã gặp nhiều khó khăn khi bóc tấm dán plastic ra khỏi chiếc iPhone 7 phiên bản Jet Black của anh. Ksyu cũng đăng tải một hình ảnh cho thấy toàn bộ ký tự của dòng chữ series đã bong khỏi mặt lưng iPhone, và dính vào tấm dán sau khi bóc ra.

iP7jetblack-3

Có thể đọc rõ các chữ trên mặt lưng của iPhone 7 Jet Black bị dính vào miếng dán trong khi để dưới ánh sáng.

“Tôi dán tấm bảo vệ trong khoảng 1 phút trước khi quyết định bóc nó ra. Và giờ đây thì tất cả dòng chữ ở mặt sau đã không còn trên chiếc iPhone 7“, anh cho biết.

Ngay khi có thông tin về tình trạng này, diễn đàn công nghệ MacRumors cũng đã tiến hành một thử nghiệm tương tự trên chiếc iPhone 7 Plus Jet Black và nhận thấy, hầu như toàn bộ dòng chữ in trên nắp lưng sản phẩm bị mờ đi sau khi bóc tấm dán ra.

Một người dùng cũng đã làm video về việc này. Được biết, người này cho rằng miếng dán trong được anh ta sử dụng không phải là nguyên nhân vì đó chỉ là một miếng dán bình thường tới từ hãng Slickwraps. Vì vậy, vấn đề có thể tới từ quá trình in chữ lên mặt lưng iPhone 7 màu Jet Black của Apple.

TheoApple cho biết, phiên bản Jet Black được hoàn thiện qua 9 công đoạn anod hóa và đánh bóng, nhưng hiện chưa rõ nguyên nhân tại sao các chữ in trên nắp lưng sản phẩm lại bị mờ đi.

Phiên bản Jet Black gặp nhiều vấn đề

iP7jetblack-4

Màu đen bóng của iPhone 7 rất dễ bám dấu vân tay

Không chỉ rơi vào tình trạng bay mất chữ, trước đó iPhone 7 Jet Black cũng bị phàn nàn vì quá dễ xước, bám bụi và lưu dấu vân tay . Người dùng Twitter có tên @Stez38 đã t ừng phản ánh về chiếc iPhone 7 Plus (Jet Black ) bị trầy xước nặng nề chỉ sau 2 tuần sử dụng dù anh ta kh ông làm rơi hay va đập mạnh.

Tuy nhiên nếu bạn có ý định mua iPhone 7 mà không muốn máy mình nhanh chóng “xuống sắc” thì vẫn còn có những màu khác cho bạn lựa chọn mà. Hiện tại iPhone 7 và iPhone 7 Plus đang có sẵn ở Hoàng Hà mobile với giá cực ưu đãi và kèm theo gói bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. Quá yên tâm phải không nào?

Muốn biết thêm thông tin và giá bán chi tiết của iPhone 7 mời xem TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền