iPhone 7 giá bao nhiêu?

XEM NHANH

Giá iPhone 7  bao giờ mới ổn định? Hiện giờ đã là khoảng thời gian tốt nhất để mua iPhone 7? Nên mua iPhone 7hay iPhone 6s bây giờ? Vô số những câu hỏi nhức nhốt về sản phẩm được săn lùng nhiều nhất thị trường hiện nay – iPhone 7 / 7 Plus sẽ được Hoàng Hà Mobile giải thích trong bài viết này.

landing page iphone 7

 

iPhone 7 là một trong những chiếc điện thoại được mong chờ nhất năm 2016. Với những tính năng vượt trội của mình, chiếc smartphone này đã thu hút hàng ngàn người tại Việt Nam và con số bán ra trên toàn thế giới phải lên đến con số hàng triệu.  Chiếc điện thoại iPhone 7 được mong chờ nhiều nhất ở khả năng chống nước. Theo thông số kỹ thuật mà hãng Apple đưa ra, một chiếc điện thoại iPhone 7 được trang bị chống nước theo tiêu chuẩn chống bụi chống nước của Ủy ban Kỹ thuật điện tử Quốc tế (IETC) IP67.

iPhone 7 - Chiếc điện thoại chống nước đầu tiên của Apple

 

Trong buổi thuyết trình ra mắt sản phẩm iPhone 7, Tim Cook và những người bạn đã đưa ra thông tin xác thực rằng, khả năng chống nước của iPhone 7 có thể chịu được áp lực của nước ở độ sâu 1m, và trong khoảng thời gian 30 phút. Tuy nhiên, đây là khoảng thời gian cũng như độ sâu mà iPhone 7 thừa sức chịu đựng được.

Những người yêu công nghệ và đặc biệt là những fan hâm mộ của Apple kỳ vọng nhiều hơn vào khả năng chống nước này. Bởi vậy, đã xuất hiện rất nhiều bài test, kiểm tra thử cực hạn của khả năng chống nước mà iPhone 7 được trang bị. Ngâm trong nước cả ngày, ngâm trong soda và đông đá qua đêm, đi bơi cùng iPhone 7…. Kết quả đưa ra thật sự bất ngờ.

Những người thực hiện thí nghiệm kiểm chứng độ chống nước của iPhone 7 cho rằng, khả năng chống nước của iPhone 7 thậm chí còn tốt hơn các dòng Note của Samsung. iPhone 7 chịu được nhiều hơn 6 tiếng ở trong nước mà vẫn hoạt động bình thường. Thậm chí, sau khi bị đóng đá qua đêm, được rã đông bằng búa và máy sấy thì chiếc điện thoại iPhone 7 vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường.

Có thể nói, Apple đã quá khiêm tốn khi nói về chức năng này của “đứa trẻ mới ra đời” iPhone 7 này.

iPhone 7 khác gì iPhone 6? iPhone 7 bản Jet Black khác gì bản Matte Black

landing page iphone 7

Không nói về cấu hình nhưng một trong những điều băn khoăn trăn trở của những người dùng iPhone hoặc những người có ý định mua iPhone 7 đều muốn biết, rằng, không biết sự khác nhau giữa iPhone 6s và iPhone 7 về ngoại hình là gì. Và nhiều sự quan tâm hơn ở vấn đề, matte black và jet black, 2 phiên bản màu đen: đen nhám và đen bóng của iPhone 7 có gì khác nhau?

Đầu tiên, iPhone 6 và iPhone 7 có sự khác biệt rõ rệt ở phần nắp lưng. Ở iPhone 6, đã có không ít người phàn nàn về phần ăng ten màu trắng của chiếc điện thoại này làm chiếc điện thoại giảm mất “độ đẹp”. Nhiều người đã từng nói rằng, phải chăng iPhone 6 không có phần ăng ten màu trắng ở phía nắp lưng thì đã bán chạy hơn rất nhiều.

Hãng Apple có vẻ như đã nhận ra điều này. Thể hiện ngay ở sự thay đổi vể ngoại hình của chiếc iPhone 7 trong năm nay. Phần ăng ten của iPhone 7 đã được tối ưng lên phần trên đầu của chiếc điện thoại.

 

Các màu của iPhone 7

Với các bản iPhone 7 màu grey (xám), gold (vàng) hay gold rose (vàng hồng) vẫn có phần ăng ten màu trắng. Đặc biêt, ở bản iPhone 7 trong 2 màu đen là matte black (đen nhám) và jet black (đen bóng) có phần ăng ten màu đen. Vậy nên, nếu như nhìn thoáng qua, ta sẽ không thể nhận ra rằng chiếc iPhone 7 màu đen của bạn có dải ăng ten ở phía trên đầu phần nắp lưng.

 

Sự thay đổi này đã tạo nên hiệu ứng khá tốt. Có thể thấy rõ ràng ở việc có rất nhiều người hỏi mua sản phẩm iPhone 7 màu đen, đặc biệt nhiều với sản phẩm iPhone 7 jet black mà những đời iphone 4,5 hay 6 đều không thấy.

Vậy giữa 2 bản iPhone 7 màu đen lại có điều gì khác nhau?

 

Đâu là điềm dễ phân biệt nhất giữa hai phiên bản này? Rất đơn giản. Với chiếc điện thoại iPhone 7 hay 7 Plus màu đen nhám, cũng như cái tên của nó, ta có thể cảm nhận được độ nhám nhẹ khi miết tay lên phần mặt lưng của chiếc điện thoại này.

 

Nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy “độ nhám” này trong sự pha màu, giữa màu đen và một chút trắng, tại nên màu đen xám rất đặc biệt. Phiên bản iPhone 7 màu đen nhám cũng tạo cảm giác bám tay nhất định. Không dễ dàng để làm rơi khi cầm trên tay một chiếc iPhone 7 đen nhám có độ bám và kích thước rất vừa tay như iPhone 7.

 

Với phiên bản jet black hay còn gọi là đen bóng, ấn tượng đầu tiên là ở sự bóng bẩy của nó. Chúng ta hãy hồi tưởng lại sự đén bóng bẩy của chiếc iPhone 3gs màu đen trước đây. iPhone 7 jet black có màu đen nhánh và độ bóng mượt mà khi cầm trên tay. Đây được coi là phiên bản đặc biệt của iPhone 7.

Nhưng bạn cũng đừng lo lắng về độ bám vân tay cũng như lo sợ mặt bóng sẽ dề bị trầy xước. Bởi lớp bóng mà Apple đã phủ lên chiếc iPhone 7/ 7 Plus Jet Black sẽ đảm bảo độ bền của nó trong một khoảng thời gian dài. Bám vân tay trên mặt lưng iPhone 7 Jet Black cũng là một trong những thắc mắc của người yêu thích iPhone và muốn lên đời iPhone 7.

Tuy nhiên, đưng lo lắng về việc này. Bạn lựa chọn và sử dụng 1 chiếc điện thoại đẹp, mặt lưng bóng bẩy như một tấm gương. Thi thoảng mặt gương của bạn có một vài vết bám thì đó cũng không phải là vấn đề. Phiên bản đặc biệt của iPhone 7 xứng đáng để bạn lựa chọn nó. 

Vì sao iPhone 7 Plus cháy hàng nhanh hơn iPhone 7?

Bạn có biết rằng, iPhone 7 được mệnh danh là ông hoàng thời trang trong làng công nghệ?! Mỗi dòng iPhone ra mắt gần như là một vụ nổ lớn trong làng công nghệ. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người mua iPhone 7 chỉ vì chạy theo xu hướng. Người tiêu dùng hiện nay cũng đã sáng suốt hơn rất nhiều khi lựa chọn sử dụng một chiếc điện thoại. Và với iPhone 7 cũng tương tự.

Khi có những thông tin xác thực về điện thoại iPhone 7 ra mắt, khách hàng đã có sự so sánh nhanh giữa 2 phiên bản này. Điểm đặc biệt đầu tiên ở phiên bản iPhone 7 Plus là pin. Pin của iPhone 7 Plus khỏe hơn bản 7 thường khá nhiều, mặc dù thời lượng pin của 2 phiên bản, hãng Apple cũng không công bố chính thức. 

Nhưng qua trải nghiệm và test của rất nhiều chuyên gia công nghệ, thời gian “sống” của chiếc iPhone 7 Plus lâu hơn iPhone 7 gần như gấp rưỡi. Và sau quá trình mổ xẻ, hai chiếc điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus, có RAM lớn hơn hẳn so với các dòng trước đây. Với lượng RAM của iPhone 7 là 2GB và iPhone 7 Plus RAM 3GB.

Điện thoại iPhone 7 Plus – chiếc điện thoại được săn đón nhiều nhất năm 2016

landing page iphone 7

Như thường lệ trước đây, chiếc iPhone 7 Plus có kích thước màn hình lớn hơn bản 7 thường. Theo xu hướng sử dụng smartphone kích thước càng ngày càng lớn, độ rộng 5.5 inch của chiếc iPhone 7 Plus là vô cùng phù hợp. Đó cũng là lý do  mà hãng Apple không thay đổi độ rộng màn hình từ phiên bản iPhone 6 lên iPhone 7.

Hiệu năng của iPhone 7 Plus được đánh giá là manh hơn so với iPhone 7, và tất nhiên, có thể cảm nhận được sự mãnh mẽ và tối ưu của iPhone 7 Plus với hệ điều hành IOS 10 trong một khoảng thời gian ngắn trải nghiệm. Tuy nhiên, có không ít người lựa chọn điện thoại iPhone 7 Plus bởi vẻ ngoài hào nhoáng của nó.

Trong khoảng thời gian gần đây, người ta không còn lựa chọn điện thoại vì hiệu năng hay thông số kỹ thuật nữa. Có rất nhiều người lựa chọn iPhone 7 Plus như một món đồ trang sức đắt tiền. Một chiếc túi Prada vẫn có thể bị nhầm thành túi xách Dior hay LV, một chiếc nhẫn kim cương vẫn có thể là giả hoặc không biết nguồn gốc xuất xứ. Nhưng khi cầm một chiếc điện iPhone 7 Plus sẽ không ai nhầm được sang chiếc điện thoại khác.

 

iPhone 7 Plus luôn có sức hút đặc biệt và sự khác biệt. Sự khác biệt về thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm thực của Apple – iPhone 7 Plus xứng đáng là kẻ đứng đầu, là nhân vật xứng đáng nhất ngồi trên ngai vàng của đế chế công nghệ. Riêng về mảng thời trang và hình ảnh, iPhone 7 Plus luôn hấp dẫn một lượng lớn người theo đuổi.

Mua điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus ở Hoàng Hà Mobile có khuyến mãi gì không?

Ngay sau khi Apple ra mắt iPhone 7, một loạt các hệ thống điện thoại đã cho đặt hàng chiếc điện thoại này kèm theo rất nhiều quà tặng giá trị. Có thể các bạn chưa biết, Hoàng Hà Mobile đang thực hiện chiến dịch “iPhone 7 – Mua điện thoại không mua quà”. Tại sao bạn phải chi thêm tiền để mua thêm phần quà không cần thiết?

Bạn bỏ tiền ra mua iPhone 7 chứ đâu phải để tự mua quà cho chính mình.

Một cục pin dự phòng chỉ thêm vướng víu khi iPhone 7 có thời lượng pin thoải mái 1 ngày.

Một phiếu mua hàng là quá lãng phí khi đó chính là số tiền mà bạn phải bỏ thêm.

Tặng 1 chiếc Apple Watch ư, hãy qua Hoàng Hà để mua với giá rẻ hơn thế.

Trúng một chuyến du lịch 70 triệu thậm chí khó hơn cả trúng sổ số giải đặc biệt.

Hoàng Hà Mobile đã cắt giảm mọi chi phí, không đưa ra những phần quà khuyến mãi khiến giá cả sản phẩm bị đội lên. Khi mua iPhone 7 tại Hoàng Hà Mobile, số tiền mà bạn phải trả được cam kết là thấp nhất

Giá của iPhone 7 và và iPhone 7 Plus hiện nay là bao nhiêu?

So với mức giá mà những người đầu tiên sở hữu được chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus thì mức giá hiện nay của dòng điện thoại này đang ở mức quá thích hợp  so với những gì mà nó mang lại. chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, tại Việt Nam đã có 3 người nhanh tay và “nhanh ví” sở hữu những chiếc chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus với giá tiền lên tới 90 triệu đồng. Tuy nhiên, những thông tin ban đầu khi chưa ra mắt, mức giá của chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus tính ra chỉ khoảng 14 triệu đồng.

Nhiều người lo sợ rằng, mua điện thoại chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus ở thời điểm này sẽ bị giá quá cao. Tại Hoàng Hà Mobile, ngay từ những ngày đầu lên kệ, Hoàng Hà đã đưa ra mức giá thấp nhất.

Giá iPhone 7

Mức giá hiện nay cho các sản phẩm chiếc iPhone 7 từ 17.890.000đ và iPhone 7 Plus giá từ 21.890.000đ.

 

Xem thêm tại đây.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí