iPhone 2018 có nhiều phiên bản đầy màu sắc, và chúng sẽ trông như thế này

iPhone 2018 có nhiều phiên bản đầy màu sắc, và chúng sẽ trông như thế này

XEM NHANH

Apple sẽ ra mắt ba mẫu iPhone mới trong năm nay. Trong đó có cả dòng giá rẻ với nhiều phiên bản màu. Bạn có tò mò chiếc iPhone nhiều màu sẽ trông như thế nào không? Cùng xem bài viết nhé.

Hé lộ tin đồn về iPhone 2018 nhiều màu rực rỡ

Theo thông tin từ trước, Apple sẽ trình làng bộ ba iPhone mới trong năm nay. Trong đó gồm một bản kế thừa iPhone X; một phiên bản Plus với kích thước lớn hơn và một mẫu sử dụng màn hình LCD để làm mềm giá bán. Tin đồn về ba chiếc smartphone mới đã trôi nổi khá lâu; nhưng gần đây, thông tin về những phiên bản màu sắc mới xuất hiện.

iPhone 2018 nhiều màu

Theo chuyên gia phân tích của Rosenblatt: Jun Zhang, Apple sẽ tiếp cận gần hơn với phân khúc bình dân bằng cách ra mắt iPhone nhiều màu khác nhau, giống như iPhone 5C trước đó.

“Kể từ khi Apple có truyền thống ra mắt ba sản phẩm mới mỗi năm; chúng tôi tin rằng họ cần tách biệt thiết kế giữa các dòng bình dân với cao cấp. Và lựa chọn hợp lý nhất là thêm các phiên bản màu.”

Theo Zhang, ba biến thể màu sắc của chiếc iPhone LCD 2018 là Xanh biển, Vàng và Hồng. Đây là những thay đổi khá thú vị khi nghĩ tới những màu sắc truyền thống của sản phẩm Apple trước nay.

Dưới đây là bộ ảnh dựng ba biến thể màu của chiếc iPhone LCD 2018. Lưu ý: thiết kế mặt trước chỉ dựng tạm để bạn dễ hình dung chứ chưa là chính thức nhé.

iPhone LCD 2018: Nói không với đồ nhựa

Nếu điều này là sự thực thì có vẻ như trào lưu “sắc màu” sẽ tiếp tục ghi danh Apple. Và dù rằng những màu sắc nhã nhặn, “sang trọng” được Apple ưu tiên dùng trên các sản phẩm cao cấp; thì chiếc iPhone LCD nhiều màu cũng sẽ không hề bị “rẻ tiền” bởi phần lưng sẽ được ốp kính, hỗ trợ sạc không dây. Nên nếu để mạnh dạn tưởng tượng, thì có lẽ chiếc iPhone mới này sẽ giống với các dòng Huawei hơn là vẻ “nhựa nhựa” của iPhone 5C.

iphone 2018 nhiều màuChiếc iPhone mới đầy màu sắc có thể sẽ ná ná Huawei

Bạn có cảm xúc gì khi ngắm những chiếc iPhone đầy màu sắc? Theo bạn thì quyết định này có làm mất chất Apple không? Hãy cho bọn mình biết suy nghĩ bằng cách bình luận bên dưới nhé.

Xem thêm: Mở bán Samsung Galaxy A6/A6+ – Bốc thăm là trúng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
t1-vs-tl-thumb
Kết quả T1 vs TL tại MSI 2024: Không hẳn là hủy diệt, tái đấu G2
the-sims-5
The Sims 5 chưa ra mắt nhưng đã bị lộ gameplay và đồ họa
steam-1
Cách tạo tài khoản Steam đơn giản và nhanh chóng nhất
Hướng dẫn hoàn tiền khi mua game trên Epic Games