1

Chưa ra mắt, iPhone 13 đã được dự đoán sẽ đắt hàng “như tôm tươi”

XEM NHANH

Dự kiến, ngay khi ra mắt iPhone 13 sẽ tạo nên cơn sốt và giúp Apple chiếm tới 1/3 tổng số smartphone 5G xuất xưởng trên toàn cầu trong năm nay.

iPhone 13 đã được dự đoán sẽ rất hút khách

Theo báo cáo mới nhất về thị trường smartphone của Counterpoint, nhu cầu về dòng iPhone 13 năm nay sẽ tăng cao ngay cả khi chúng không có nhiều tính năng mới. Và iPhone 13 sẽ giúp Apple chiếm tới 1/3 tổng số lượng smartphone 5G bán ra trên toàn cầu.

Counterpoint tiết lộ Apple sẽ đạt được kết quả này dựa trên dòng iPhone 12 của hãng. Theo đó, loạt iPhone 12 ra mắt năm ngoái và iPhone 13 sắp tới sẽ giúp nhà Táo tăng đột biến số lượng smartphone 5G được bán ra trên toàn cầu trong quý 4/2021. Cụ thể sẽ tăng lên gần 200 triệu chiếc và tăng tổng số điện thoại 5G lên kệ trong năm 2021 lên 605 triệu chiếc.

Năm ngoái, iPhone 12 chiếm tới 24% tổng số smartphone 5G trên toàn cầu dù phải đến tận tháng 10 mới ra mắt. Năm nay, với sự xuất hiện đúng lịch trình của iPhone 13, Apple sẽ tiếp tục “hút khách” và có thể chiếm tới 33% tổng số smartphone 5G trên toàn cầu.

2

iPhone 13 có gì mà thu hút đến vậy?

Những cải tiến về camera, dung lượng pin, màn hình ProMotion tốc độ làm mới cao dự kiến có trên iPhone 13 chính là những thứ thu hút sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên, ngay cả khi không có những tính năng mới nổi bật, Counterpoint tin rằng nhiều chủ sở hữu iPhone vẫn sẽ nâng cấp lên iPhone 13.

Hiện tại chỉ còn một ngày nữa là sự kiện ra mắt iPhone 13 sẽ chính thức diễn ra. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới