màu-sắc-iphone-12

Những chiếc iPhone 12 sắp tới sẽ có màu sắc gì?

XEM NHANH

Chúng ta đã biết nhiều tin đồn về thay đổi trong cấu hình và nhiều đột phá công nghệ trên iPhone 12 và 12 Pro sắp ra mắt. Vậy còn màu sắc thì sao?

Apple sẽ tổ chức sự kiện online trong tuần sau (ngày 13/10) để giới thiệu siêu phẩm được mong chờ nhất của hãng. Một trong những điều người dùng mong chờ nhất ở dòng iPhone năm nay là thiết kế và màu sắc của chúng.

Trên hình ảnh quảng cáo cho sự kiện sắp tới, Apple đã sử dụng các vòng tròn màu xanh lam cũng như màu cam, hé lộ rằng đây sẽ là những màu sắc mới của iPhone.

iPhone 12 may get the same color treatment as the new iPad Air

Các nguồn tin rò rỉ chỉ ra rằng iPhone 12 và 12 Mini sẽ có nhiều màu sắc hơn phiên bản Pro. Các màu sắc trên dòng sản phẩm này bao gồm đen, trắng, cam san hô, xanh dương, đỏ và vàng. Giới công nghệ cũng đồn đoán rằng màu sắc của iPhone mới sẽ được thừa kế nhiều từ mẫu iPad Air 4 ra mắt tháng trước, trong đó có màu xanh bạc hà và hồng.

iPad Air 4 color choices - iPhone 12 may get the same color treatment as the new iPad Air

Ngược lại, hai đại diện cấp cao là iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có ít lựa chọn màu sắc hơn. Có vẻ như người dùng sẽ tiếp tục đón nhận những màu cơ bản xám, bạc và vàng. Dù vậy, đây vẫn là những màu sắc sang trọng và được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích trong tất cả các năm qua.

May thay, các phiên bản bộ nhớ giữa các mẫu iPhone 12 có sự thống nhất hơn. iPhone 12 và 12 Mini vẫn sẽ có phiên bản 64GB, 128GB, và 256GB tương tự iPhone 11. Còn iPhone 12 Pro sẽ có phiên bản thấp nhất là 128GB, và tối đa 512GB.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử