iPhone 12 chính thức được ra mắt tại sự kiện Apple Speed thumbs

iPhone 12 chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Speed 13/10

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã chính thức thông báo về sự kiện đáng mong đợi nhất trong năm 2020. Ngày 13/10 tới đây, iPhone 12 sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Speed, với khẩu hiệu “Hi, Speed’.

Có gì để mong chờ ở Apple Speed?

Chắc chắn đó là mẫu điện thoại mới nhất, iPhone 12 với các phiên bản chưa được Apple tiết lộ. Giống như WWDC 2020 và sự kiện “Time Flies” vào tháng 9, sự kiện công bố iPhone 12 sẽ hoàn toàn diễn ra online và được truyền trực tiếp từ Apple Park. Apple Speed sẽ được phát trực tiếp trên trang web của Apple, trong ứng dụng Apple TV và có thể là trên YouTube. Hoàng Hà Mobile sẽ có thêm thông tin chi tiết về việc này, bao gồm cả hướng dẫn về cách xem tối ưu nhất vào ngày diễn ra sự kiện.

iPhone 12 chính thức được ra mắt tại sự kiện Apple Speed 1

Việc iPhone 12 chính thức được ra mắt tại sự kiện Apple Speed đánh dấu một cột mốc khá đáng nhớ. Chỉ trong vòng chưa tới một tháng, Apple đã tổ chức tới hai sự kiện. Khẩu hiệu “Hi, Speed” là một gợi ý rõ ràng về iPhone 12 với khả năng kết nối 5G và bộ xử lý A14 “siêu khủng” của nó. Các vòng tròn ở hình ảnh cũng gợi nhớ về giao diện của Siri – cô trợ lý ảo của Apple. Liệu có chăng một HomePod nhỏ và tiện dụng hơn?

Ngoài lời mời về sự kiện, Apple đến nay vẫn chưa cung cấp thêm một thông tin hay gợi ý nào khác về những điều sẽ diễn ra tại sự kiện.

iPhone 12 sẽ như thế nào?

Tại sự kiện Apple Speed, điều thu hút sự chú ý của mọi người vẫn luôn là iPhone 12. Theo tin đồn, Apple sẽ trình làng bốn mẫu iPhone 12 mới trong năm nay:

  • iPhone 12 mini: 5,4 inch
  •  iPhone 12: 6,1 inch
  •  iPhone 12 Pro: 6,1 inch
  •  iPhone 12 Pro Max: 6,7 inch

iPhone 12 chính thức được ra mắt tại sự kiện Apple Speed 2

Điều làm nên sự khác biệt chủ yếu của những chiếc máy này sẽ là công nghệ camera

Tạm kết

Mặc dù Apple sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone 12 trong sự kiện tháng 10, nhưng điều đó không có nghĩa là cả bốn mẫu đều sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 10. Các báo cáo hiện chỉ ra rằng Apple đang lên kế hoạch cho một lịch trình phát hành chi tiết cho iPhone 12, với một số mẫu có khả năng sẽ được phát hành vào tháng 11.

Ngoài ra, cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt mua sản phẩm Apple với mức giá ưu đãi nhất tại Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết