iphone-12-pro-max-ma-vang-1

iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K và đính kim cương: Đẳng cấp là đây chứ đâu!

XEM NHANH

Nếu như hôm trước bạn đọc vẫn còn đang sốc vì chiếc iPhone 12 Pro phiên bản Trump Biden giá 300 triệu đồng thì với chiếc iPhone 12 Pro Max mạ vàng trong bài viết ngày hôm nay, chắc chắn bạn sẽ còn phải ngạc nhiên hơn nữa đấy.

iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K và đính kim cương: Đẳng cấp của sự sang chảnh

Chắc hẳn bạn đọc cũng đã không còn lạ lẫm gì nhiều với Golden Ace – cái tên vàng trong làng chế tác các sản phẩm cao cấp. Và mới đây, công ty này đã vừa “thả thính” mẫu iPhone 12 Pro Max siêu sang chảnh với phần thân được mạ vàng cùng với logo táo khuyết được đính rất nhiều kim cương.

Tương tự như mẫu iPhone 12 Pro trước đây, chiếc iPhone 12 Pro Max này cũng được mạ vàng ở toàn bộ khung viền cũng như mặt lưng, nhưng theo như những thông tin được khắc trên phần khung, phiên bản iPhone 12 Pro Max lần này chỉ được mạ vàng 18K thay vì 24K.

iphone-12-pro-max-ma-vang-2

Hình ảnh chiêc iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K và đính kim cương

Đặc biệt, ở những phần như logo quả táo hay những phím bấm vật lý như tăng giảm âm lượng, nút bật tắt chế độ im lặng đều được đính kim cương nhằm làm tăng thêm độ sang chảnh của một mẫu điện thoại vốn đã rất đắt đỏ này.

Và theo như truyền thống, Golden Ace sẽ chỉ sản xuất phiên bản iPhone 12 Pro Max này ở một số lượng giới hạn, cụ thể là sẽ chỉ có 500 chiếc trên toàn thế giới.

iphone-12-pro-max-ma-vang-3

Công ty này trước đó cũng đã từng cho ra mắt mẫu iPhone 12 Pro mạ vàng 24K với mức giá niêm yết lên tới hơn 100 triệu đồng. Vậy nên theo như dự đoán, mẫu iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K này sẽ được định giá ở mức rất cao, chắc chắc sẽ là không dưới 100 triệu đồng.

Kim cương, kim cương và thêm rất nhiều kim cương

Về mặt cấu hình, iPhone 12 Pro Max phiên bản mạ vàng cũng vẫn giữ y nguyên phần cứng như phiên bản gốc. Cụ thể máy vẫn sẽ được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ, màn hình Super Retina XDR rộng 6.7 inch. Mặt sau vẫn sẽ là sự xuất hiện của bộ 3 camera được DxOMark đánh giá là một trong những cụm camera trên smartphone tốt nhất thế giới. Đã sang chảnh nay còn “chanh sả” hơn, với những ai sở hữu được phiên bản này, chắc chắc địa vị và độ đẹp trai, xinh gái sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về phiên bản iPhone 12 Pro Max siêu sang chảnh này? Hãy comment cho Hoàng Hà Mobile biết nhé!

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt trước dòng sản phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ từ 17,99 triệu (giá áp dụng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới).

bảng giá

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo Kênh14.vn

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý