iphone-12-pro-biden-trump-1

Xuất hiện hình ảnh iPhone 12 Pro phiên bản Biden & Trump: Chỉ có 46 chiếc, giá hơn 300 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, Caviar – một công ty chuyên chế tác các món đồ công nghệ xa xỉ đã chính thức cho ra mắt chiếc iPhone 12 Pro phiên bản hai vị tổng thống Mỹ Biden & Trump cực kì độc đáo nhưng mức giá cũng sẽ khiến bạn phải giật mình đấy.

iPhone 12 Pro phiên bản tổng thống Biden và Trump chính thức ra mắt

Theo đó, iPhone 12 Pro phiên bản “Biden & Trump” do Caviar chế tác sẽ được khắc họa lên bức chân dung của vị tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ Donald Trump cũng như ứng cử viên Joe Biden, kèm theo đó là lá cờ của nước Mỹ với 50 ngôi sao, tượng trưng cho các bang khắp nước Mỹ.

Điểm đặc biệt ở 2 bức họa chân dung của Donald Trump và Joe Biden là bên trong có chứa tới 750 hạt vàng nhỏ, mô phỏng cách hoạt động của đồng hồ cát. Trong đoạn video được đăng tải trên YouTube, Caviar mô tả đồng hồ cát nằm ở mặt lưng của iPhone 12 Pro tượng trưng cho sự thay đổi liên tục của “dòng chảy thời gian”, kỷ nguyên của Đảng Cộng hòa Donald Trump kết thúc sẽ nhường chỗ cho kỷ nguyên Đảng Dân chủ của Joe Biden, vị tổng thống thứ 46 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

iPhone 12 Pro phiên bản cực kì đặc biệt với phần mặt sau khắc họa chân dung hai vị tổng thống Mỹ Donald Trump và Joe Biden do Caviar chế tác

Về chiếc iPhone 12 Pro này, Caviar cho biết khung vỏ của máy sẽ được hoàn thiện từ chất liệu titan siêu bền, 50 ngôi sao và 7 sọc cờ cũng được làm từ titan cứng với lớp phủ PVD.

Thiết kế mới sẽ có mặt trên cả iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Và tất nhiên, phiên bản này sẽ chỉ bán ra số lượng giới hạn 46 chiếc mà thôi (tượng trưng cho 46 vị tổng thống của nước Mỹ). Tùy theo từng phiên bản mà máy sẽ có mức giá khác nhau, nằm trong khoảng 14,900 – 19,050 USD, tương đương 345 tới 440 triệu đồng.

Hiện tại, Caviar cũng đã cho đặt hàng trước phiên bản đặc biệt này.

Video giới thiệu chiếc iPhone 12 Pro phiên bản đặc biệt của Caviar

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc iPhone 12 Pro phiên bản đặc biệt này? Và có nhã hứng sẽ đặt mua một chiếc không? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết