notch trên iPhone 12

iPhone 12 lỡ hẹn với Time Flies, nhưng sẽ sớm được Apple tung ra thôi

XEM NHANH

Mặc dù lỡ hẹn với sự kiện Time Flies đêm qua, iPhone 12 sẽ chính thức được ra mắt công chúng trong tháng 10 tới với nhiều bất ngờ.

Theo thông lệ nhiều năm vừa qua, iPhone sẽ được giới thiệu vào tháng 9. Nếu bạn đã đợi hết sự kiện Time Flies để nhìn thấy chiếc iPhone mới nhưng rồi hụt hẫng vì không thấy Apple mang tới bất kì chiếc điện thoại nào, thì bạn không phải người duy nhất. Nhưng có lẽ những chiếc iPhone sẽ không khiến bạn phải đợi quá lâu nữa khi Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 10.

iPhone 12 sẽ tới vào tháng 10

Lần gần đây nhất iPhone không ra mắt vào tháng 9 là đời iPhone 4S. Vì vậy việc iPhone 12 tới trễ, nhất là trong thời điểm nền sản xuất bị ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19 là điều không có gì đáng bất ngờ.

thiet-ke-iphone-12-1

Luca Maestri, giám đốc tài chính của Apple, đã phát biểu rằng: “Như bạn biết đó, năm ngoái chúng tôi đã bắt đầu bán iPhone vào cuối tháng 9. Năm nay, chúng tôi dự kiến nguồn cung có thể bị chậm vài tuần”.

Các nguồn tin rò rỉ cũng chỉ ra iPhone sẽ được ra mắt trong tháng 10. Theo như leaker Jon Prosser, người đã đoán “trúng póc” ngày ra mắt iPhone SE, iPad Pro và nhiều sản phẩm Apple khác, chúng ta sẽ được nhìn thấy thế hệ iPhone tiếp theo vào ngày 12/10. Cũng có thể ngày 13, khi hãng thường tổ chức sự kiện vào thứ 3.

iPhone 12 sẽ mang trên mình những công nghệ gì?

Theo hình ảnh render chúng ta đã được chứng kiến từ trước tới giờ, iPhone 12 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với thân hình vuông vức. Sẽ có tới 4 phiên bản iPhone 12 với nhiều kích thước khác nhau. Giới công nghệ đang mong chờ màn hình tần số quét cao 120Hz. Phần khoét tai thỏ được làm thon gọn lại để nhường thêm chỗ cho không gian hiển thị.

iphone-12-mmwave-5g-1

Những chiếc iPhone sắp tới sẽ được nâng cấp mạnh về hiệu năng nhờ con chip Apple A14 và hỗ trợ băng tần mạng 5G cho tốc độ truy cập internet nhanh chóng mặt. Con chip này đã được đưa lên iPad Air 4, với 11,8 tỷ bóng bán dẫn được sản xuất trên tiến trình 5nm mang lại cho iPad Air mới một bước tiến lớn về hiệu suất.

Đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về dòng iPhone 12 nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tóm tắt Apple Event trong 1 nốt nhạc – Không iPhone, Chip A14 mới, đồng hồ thông minh giá rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới