iPod-touch-7th-generation-earpods-and-lightning-cable

Apple càng giàu càng kiệt, đến cái tai nghe cũng không cho vào hộp nữa, ép người dùng phải mua ngoài

XEM NHANH

Chiếc iPhone 12 sắp ra mắt trong mùa thu này có thể sẽ không đi kèm với tai nghe dây như cách Apple đã làm suốt 12 đời điện thoại vừa qua.

iPhone 12 sẽ không đi kèm tai nghe?

Theo như báo cáo mới nhất từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple có thể sẽ không bán ra iPhone 12 kèm tai nghe EarPods trong hộp. Điều này sẽ buộc người dùng nếu muốn trải nghiệm âm nhạc phải mua một sản phẩm tai nghe MFi, hoặc bỏ thêm tiền mua tai nghe không dây, đặc biệt là những mẫu AirPods hiện có.

Như vậy, rõ ràng động thái này của Apple dù nhỏ nhưng sẽ có tác động khổng lồ tới doanh số AirPods. AirPods 2 tới thời điểm iPhone mới ra mắt đã được 18 tháng tuổi, Apple rất có thể sẽ giảm bớt giá của chúng để khích lệ người tiêu dùng mua. Apple cũng lại sắp cho ra mắt tai nghe cao cấp hơn mang tên AirPods Studio với thiết kế trùm đầu như dòng Beats Solo danh tiếng.

Tai nghe đã trở thành điều Apple thay đổi nhiều nhất

Đây không phải lần đầu vấn đề “tai nghe” được làm dậy sóng bởi Apple. Khi chiếc iPhone 7 bị loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm, sự bất tiện nổi lên khi chiếc EarPods thường thấy sử dụng jack Lightning kì cục, cùng một đoạn cáp chuyển đổi được đánh giá “ngàn sao” trên Apple Store. Thậm chí kể từ iPhone XS và XR, Apple còn loại bỏ luôn cả cáp chuyển đổi khỏi hộp, khiến việc sử dụng các sản phẩm tai nghe 3.5mm trên iPhone đời mới bị đội thêm 10 USD cho cọng adapter tệ hại kia.

Công bằng mà nói, chính nhờ thay đổi mày thế giới công nghệ xuất hiện ngày càng nhiều tai nghe bluetooth true-wireless. Việc iPhone không đi kèm tai nghe có thể giúp Apple phổ cập AirPods tới cộng đồng dùng iPhone của mình.

Tuy nhiên, nếu bỏ hàng chục triệu cho một chiếc điện thoại với sự vắng bóng của tai nghe, bạn có cảm thấy phiền lòng không? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nghe Nhạc Youtube ngay cả khi khoá màn hình?? Xem Youtube không có quảng cáo

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN