2072373

Fan Táo Việt đón tin vui từ Apple: Tai nghe over-ear AirPods Studio sẽ được sản xuất tại Việt Nam

XEM NHANH

Apple tiếp tục chặng đường chuyển chuỗi cung ứng của mình tới Việt Nam với quyết định sản xuất tai nghe AirPods Studio tại Việt Nam.

Apple sản xuất AirPods Studio tại Việt Nam

Theo trang The Information, Apple đang lên kế hoạch khởi tạo dây chuyền cho chiếc tai nghe trùm đầu mới tại Việt Nam. Thay cho Foxconn, Goertek và Luxshare sẽ là những đơn vị gia công thiết bị này cho Apple.

Hành động này của Apple được đưa sau khi hãng quyết định sản xuất 30% tổng sản lượng AirPods (tương đương 3-4 triệu chiếc) tại Việt Nam sau khi liên kết với Luxshare. Đây sẽ không chỉ là tin vui với các iFan Việt, mà còn là tín hiệu đầu tư tốt với kinh tế Việt Nam.

NÓNG: Apple sẽ làm điều chưa từng có tại Việt Nam - Ảnh 1.

Cư dân mạng đang đồn thổi về một chiếc AirPods Studio được thiết kế trùm đầu rất thời trang. Những hình ảnh concept gợi cho các netizen liên tưởng tới những chiếc tai nghe Beats Solo đình đám. Rất có thể chiếc tai nghe này sẽ được kế thừa công nghệ âm thanh đỉnh cao tới từ Beats.

Dự kiến AirPods Studio sẽ được sản xuất hàng loạt trong thang 6 này. Apple có thể sẽ giới thiệu chúng vào mùa thu, khi mẫu iPhone mới được cho ra lò. Đây sẽ là mẫu tai nghe bluetooth cao cấp mới của Apple, theo chân thành công của AirPods Pro được ra mắt năm ngoái. AirPods Studio được dự đoán sẽ có giá khoảng 349 USD (tương đương 8,3 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nghe Nhạc Youtube ngay cả khi khoá màn hình?? Xem Youtube không có quảng cáo

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN