Ek-AcplU8AApNjC

Những chiếc iPhone 12 đầu tiên đang được chuyển tới người dùng

XEM NHANH

Ngay khi kim đồng hồ điểm 0h00’ ngày 23/10/2020, các đơn đặt hàng trước iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPad Air đầu tiên đã bắt đầu đến tay người mua. Điều này cũng có nghĩa là các thiết bị mới sẽ chính thức có sẵn tại Apple Store ở nhiều quốc gia.

Thay đổi phương thức bán hàng

Màn bán ra iPhone 12 ở Apple Store năm nay có chút khác biệt so với những năm trước vì đại dịch COVID-19. Apple Store bỗng có cảnh “vắng tanh như chùa bà Đanh”, khác hẳn với mọi năm. Tuy nhiên, độ “hot” của những chiếc điện thoại này vẫn không hề suy giảm.

Đối với ngày ra mắt iPhone 12 năm nay, các Apple gần như chỉ tập trung vào việc nhận các đơn đặt hàng trực tuyến đã đặt trước đó. Do đó, nhiều người đặt trước iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro để nhận tại cửa hàng đã bắt đầu thấy trạng thái đơn hàng của họ thay đổi thành “Sẵn sàng để nhận” trong ứng dụng Apple Store khi sang ngày 23/10.

Những chiếc iPhone 12 pre-order đầu tiên đang được chuyển tới người dùng

Người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro mới đã lên Instagram và Twitter để chia sẻ những hình ảnh về thiết bị của họ. Cả hai thiết bị đều có sẵn các màu mới, vì vậy mọi người đều háo hức xem những phiên bản màu này ngoài đời thật.

iPhone 12 có 5 màu khác nhau: đen, trắng, Product (RED), xanh lá cây và xanh lam. iPhone 12 Pro có 4 màu khác nhau: xanh dương thái bình dương, vàng, than chì và bạc.

Những chia sẻ đầu tiên của các iFan

Tạm kết

Những chiếc iPhone 12 pre-order đầu tiên đang được chuyển tới người dùng. iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max sẽ có sẵn để đặt hàng trước vào ngày 6 tháng 11, với các đơn đặt hàng và có sẵn tại cửa hàng bắt đầu từ ngày 13 tháng 11. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tiếp tục chờ đón những “siêu phẩm” này của nhà Táo nhé!

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt mua sản phẩm Apple với mức giá ưu đãi nhất tại Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mức giá khởi điểm của từng mẫu iPhone 12 chính hãng VN/A tại Hoàng Hà Mobile được liệt kê trong danh sách dưới đây:

bảng giá

Xem thêm: Ứng dụng chỉnh màu tóc ảo diệu TRIỆU LIKE

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn