2-1632137126-208-width660height440

iOS 15 khiến Messages trên một số iPhone bị lỗi vô cùng khó chịu

XEM NHANH

Kể từ khi ra mắt, tính năng tắt xác nhận tin nhắn đã xem trên ứng dụng Messages được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên khi cập nhật lên iOS 15, một số người dùng cho biết iPhone của họ đã xuất hiện lỗi.

Messages mặc định hiển thị “đã xem” tin nhắn

Nhiều người dùng thích tắt thông báo xác nhận đã đọc trên ứng dụng Messages. Lý do là bởi họ không muốn người gửi không biết là tin nhắn đã được xem hay chưa. Mặt khác, bản thân người nhận dù đã xem, nếu chưa muốn trả lời ngay cũng có thể đẻ sau. Tuy nhiên gần đây trên iOS 15 và iPadOS mới đã xuất hiện một lỗi khiến các thiết bị vẫn tự động gửi xác nhận “Đã xem” mặc dù chúng ta đã tắt nó đi.

photo-1-1641616664626311113325

Ngay cả khi bạn tắt xác nhận đã đọc trong Settings (Settings -> Messages -> Send Read Receipts) thì điều này vẫn xảy ra. Dù đây là một lỗi nhỏ từng xảy ra trên các bản iOS cũ và lặp lại ở iOS 15 nhưng nó lại khiến không ít người dùng messages cảm thấy khó chịu.

Tại thời điểm hiện tại, chúng ta chỉ có thể tạm khắc phục nó bằng cách khởi động lại iPhone, iPad. Tuy nhiên đây chỉ là một cách chữa cháy và không thể hoàn toàn sửa được lỗi này. Hãy chờ đợi Apple chính thức sửa lỗi trong các bản cập nhật tương lai.

Đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MOZA NANO SE : “Bảo bối” KHÔNG THỂ THIẾU của hội sống ảo!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới