iOS 10.1 beta 3 ra mắt: cải tiến chụp ảnh xoá phông Portrait trên iPhone 7 Plus

XEM NHANH

Vừa qua, Apple đã tung ra phiên bản iOS 10.1 beta 3 cho các nhà phát triển với nhiều cải tiến ở chế độ chụp ảnh xoá phông Portrait mode trên iPhone 7 Plus và nâng cao trải nghiệm người dùng.

beta1

Lộ diện iOS 10 beta 3 

Chế độ chụp chân dung Portrait mode trên iPhone 7 Plus lợi hại như thế nào?

Chế độ chân dung là một tính năng đã đã được Apple giới thiệu hồi đầu tháng trước ngay tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm iPhone mới. Nhưng các tính năng này đã vắng mặt trên các phiên bản iOS ban đầu. Chế độ Portrait chỉ xuất hiện sau khi các bản thử nghiệm iOS 10.1 beta được tung ra vào tháng trước và nó cũng đã hoạt động khá tốt, nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng.

beta2

Tính năng chụp Portrait mode chụp ảnh xóa phông như máy ảnh chuyên nghiệp

Với phiên bản iOS 10.1 Beta 3 mới, chế độ ''Portrait mode" sẽ giúp người dùng có thể chụp ảnh chân dung trên iPhone 7 Plus với những hiệu ứng mờ ảo, xóa phông ảo diệu hơn, y hệ như các máy DSLR chuyên nghiệp.

Sau đây là clip thử nghiệm tính năng thú vị này.

Ngoài cải thiện tính năng chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 Plus, phiên bản iOS này cũng sửa một số lỗi tồn đọng từ bản beta 2 và cải thiện hiệu năng của máy. Đồng thời tiếp tục bổ sung khả năng tắt hiệu ứng tin nhắn, mở cửa phần mềm tvOS 10.0.1 beta 3 cho những developer đã tham gia chương trình thử nghiệm.

Hiện Apple đã cập nhật iOS 10 tới 2/3 sản phẩm của mình

Chỉ hơn 2 tuần sau khi phát hành trên toàn thế giới, iOS 10 đạt 48,16% người dùng nâng cấp, chính thức vượt mặt iOS 9. Số liệu thu được từ Mixpanel thông qua công cụ tracker. Cụ thể, iOS 10 đã có mặt trên 48,16% các thiết bị chạy iOS trên thế giới gồm iPhone, iPod (thế hệ thứ 6) và iPad, vượt qua con số 50% của iOS 9, còn 4,06% thiết bị còn lại đang chạy iOS 8 hoặc cũ hơn. iOS 10 đã phá vỡ kỉ lục của iOS 9.

iOS 10

iOS đã có mặt trên 2/3 sản phẩm của Apple

iOS 10 ra đời với rất nhiều tính năng mới hay và thú vị, hỗ trợ người dùng trải nghiệm sản phẩm Apple tốt hơn. Apple cho biết "Đây là bản iOS lớn nhất từng có cho người dùng”. Còn bạn! Bạn đã lên iOS 10 chưa?

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo